MUỖNG RAU CÂU GIA KHANG MÀU TRONG SUỐT GIÁ RẺ

20/08/2023 | 159 |
0 Đánh giá

Muỗng nhựa là sản phẩm tiện ích được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống. Long Em chuyên cung cấp các loại muỗng nhựa như muỗng cơm, muỗng ăn chè, sinh tố…Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp muỗng rau câu Gia Khang màu trong suốt giá rẻ. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với Long Em để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA MUỖNG RAU CÂU SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC

Rau câu là món ăn rất ngon và mát vào mùa hè, không những thế món ăn này thường có tạo hình trong suốt bắt mắt. Vì thế muỗng ăn đi kèm với rau câu cũng phải tao nhã, muỗng ăn màu trong suốt có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất để kết hợp với rau câu, mang lại sự hài hòa cho món ăn.

Nếu như muỗng ăn cơm, xôi, chè…thường cứng cáp và có phần dày hơn để dễ dàng trong việc xắn thức ăn thì muỗng rau câu lại có phần mỏng và mềm mại hơn. Vì rau câu khá mềm nên không quá mất nhiều lực để xới hoặc cắt nhỏ, 1 chiếc muỗng màu trong suốt, ngắn và mỏng là đủ để sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Muỗng rau câu thương hiệu Gia Khang được làm như nhựa PP, thiết kế mỏng nhẹ, màu trong suốt mang lại cảm giác sạch sẽ an toàn và rất hài hòa với món rau câu.

MUA MUỖNG RAU CÂU Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Nếu bạn chỉ mua một ít muỗng rau câu để ăn uống trong gia đình hoặc mang theo khi đi dã ngoại, cắm trại…thì bạn có thể tạt vào cửa hàng tiện lợi, chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa là có thể mua được ngay, bởi vì đây là sản phẩm khá phổ biến nên rất dễ mua.

Tuy nhiên nếu bạn mua lượng lớn và thường xuyên để phục vụ mục đích kinh doanh thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến đại lý hoặc nhà phân phối để đảm bảo chất lượng và có mức giá tốt nhất để tiết kiệm tối đa chi phí. Long Em sẽ là một gợi ý chính xác cho bạn, vì sản phẩm muỗng rau câu tại đây cảm kết đảm bảo chất lượng và có giá bán siêu rẻ.

MUỖNG RAU CÂU GIA KHANG MÀU TRONG SUỐT GIÁ RẺ

Long Em từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong mảng cung cấp các mặt hàng thiết yếu quen thuộc trong đời sống hằng ngày như khăn lau, bao tay, hạt hút ẩm, bao bì…Hiện nay chúng tôi còn cung cấp đủ loại muỗng nhựa mang thương hiệu Gia Khang, trong đó muỗng rau câu Gia Khang màu trong suốt giá rẻ đang là sản phẩm nổi bật trong thời gian gần đây.

Quý khách vui lòng liên hệ với Long Em qua hotline 0388384579 để được tư vấn kĩ hơn và báo giá nhé. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, khách hàng được kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp sản phẩm có hỏng hóc hoặc số lượng không đúng…Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận