MUỖNG NHỰA CƠM, XÔI, CHÈ GIÁ RẺ

11/06/2021 | 658 |
0 Đánh giá

Nhu cầu  ứng dụng muỗng nhựa rất lớn, vì thế là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Quý khách đến công ty chúng tôi cam kết bán muỗng nhựa cơm, xôi, chè, giá rẻ. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo cho khách hàng sử dụng ưng ý.

 

MUỖNG NHỰA CƠM, XÔI, CHÈ

Trong cuộc sống hiện nay, ngoài muỗng (thìa) được làm từ chất liệu Inox, gỗ, thì mẫu muỗng được làm từ nhựa rất được ưa chuộng, bởi sản phẩm tiện ích cho dùng 1 lần, không mất thời gian vệ sinh sau khi dùng.

Tại công ty chúng tôi là nơi bán muỗng nhựa cao cấp. Dòng muỗng nhựa làm từ keo N500 và N1100 . Đây là những chất liệu nhựa có độ bền và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, các mẫu muỗng nhựa được thiết kế đẹp mắt với nhiều kiểu dáng độc đáo. Có kiểu muỗng nhựa loại cán ngắn, cán dài. Tùy theo mục đích sử dụng múc đồ ăn, thức uống như thế nào thì khách hàng có thể lựa chọn muỗng nhựa phù hợp nhất.

 

 

Hiện tại, các mẫu muỗng nhựa dùng để ăn cơm, xôi, chè tại công ty chúng tôi phân phối đều là hàng sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Trong quá trình sản xuất,sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu. Do đó, thành phẩm đảm bảo đúng thiết kế, đúng kỹ thuật, đảm bảo yếu tố về chất lượng, cũng như tính giá trị thẩm mỹ cao.

Đến công ty chúng tôi, quý khách tha hồ lựa chọn muỗng nhựa độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt dùng để ăn cơm, xôi, chè tốt nhất.

 

 

*Quy cách sản xuất muỗng nhựa:

-Chất liệu: keo N500 và N1100

-Màu sắc: trắng đục, trắng trong

-Kích thước chiều dài: 15cm, 18cm, 20cm, 25cm

-Chiều rộng miệng muỗng: 2cm, 2.5cm, 3cm

-Quy cách đóng gói: 1 túi gồm 50 chiếc hoặc 100 chiếc . 1 thùng gồm 5000 chiếc.

-Bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ.

 

 

MUỖNG NHỰA CƠM, XÔI, CHÈ GIÁ RẺ

Hiện tại, muỗng nhựa được các quán cơm, quán chè, quán xôi, cửa hàng ăn uống, nhà hàng ăn …thường dùng muỗng nhựa để tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh. Đặc biệt hơn muỗng nhựa dùng 1 lần tiện lợi khi mang đi dùng đồ hộp.

Công ty chúng tôi là nơi cung ứng muỗng nhựa cơm, xôi, chè chất lượng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Đến chúng tôi đặt hàng đảm bảo, quý khách có đơn hàng muỗng nhựa cực rẻ. Giá cực kỳ ưu đãi khi mua số lượng sỉ trên 5000 chiếc muỗng nhựa.

Quý khách hãy gọi vào số 0388.384.579 để nhân viên công ty nhiệt tình tư vấn miễn phí sản phẩm./.

 

 

 

  DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận