MÀNG SEAL LÀ GÌ, CHẤT LIỆU, CÔNG DỤNG GIÁ BÁN BAO NHIÊU

25/07/2023 | 170 |
0 Đánh giá

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm màng seal nhưng chưa hiểu được màng seal là gì? Chất liệu? công dụng và giá bán bao nhiêu? Cùng công ty Long Em giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải nhé.

 

MÀNG SEAL LÀ GÌ?

Hiện nay để bảo vệ các sản phẩm khỏi những tác động của môi trường, các nhà sản xuất thường trang bị thêm cho sản phẩm một lớp màng bọc bảo vệ. Lớp màng bọc này có thể là màng bọc làm từ hạt nhựa hoặc màng seal (hay còn gọi là màng nhôm). Hiểu một cách đơn giản, màng seal là một miếng dán được dùng để lót hoặc làm kín miệng lọ, hộp.

+ Chất liệu của màng seal: Lớp màng seal này được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhôm, PE, PP, PET giấy đệm,….

Màng seal hoạt động theo cơ chế dán nhiệt, nhà sản xuất sẽ dùng một lớp màng có cùng cấu trúc với bề mặt cần hàn kín, tác động nhiệt khiến màng nóng chảy và giữ kín sản phẩm. Bề mặt cần hàn kín thường là chai, lọ bằng nhựa hoặc thủy tinh.

+ Ứng dụng của màng seal được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt trong các ngành nghề như: dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,…

CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

+ Màng seal giúp ngăn chặn sự rò rỉ từ sản phẩm

Màng seal thường được dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,…bởi chúng giúp giữ kín, tránh sự rò rỉ của sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển sản phẩm. Khi sản phẩm được giữ kín tránh rò rỉ sẽ giúp sản phẩm đến tay người dùng trong trạng thái đẹp, sạch, tươi mới, giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm của bạn.

+ Màng seal giúp sản phẩm của bạn có tuổi thọ cao hơn

Nhờ lớp màng seal, sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ kín, tránh việc tiếp xúc với oxy, môi trường bên ngoài. Sản phẩm được bảo vệ kín sẽ được tăng tuổi thọ mà không cần phải sử dụng thêm các loại chất bảo quản.

+ Màng seal giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động xấu từ môi trường

Môi trường bên ngoài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khiến sản phẩm của bạn giảm chất lượng như các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,…Chính vì vậy, để bảo vệ sản phẩm, bạn nên phủ thêm phủ thêm một lớp màng seal lên bên để tránh những tác động này.

+ Màng seal giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm

Sản phẩm đến với người tiêu dùng và còn nguyên lớp màng seal chứng tỏ sản phẩm đó còn nguyên vẹn, chưa từng bị mở hoặc tác động thêm, Điều này giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chính gốc, đảm bảo cam kết từ nhà sản xuất.

+ Màng seal giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Trang bị màng seal giúp người dùng thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm, không những thế hiện nay còn có thể in ấn thêm trên màng seal giúp sản phẩm trông thu hút và bắt mắt hơn.

GIÁ BÁN MÀNG SIÊU BAO NHIÊU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán màng seal  với nhiều mức giá  khác nhau. Quý khách hàng nên so sánh và lựa chọn đơn vị uy tín để mua màng seal chất lượng mà giá thành ổn định không bị chênh lệch quá nhiều.

Đến với công ty Long Em quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bởi không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chúng tôi còn báo giá cực rẻ. đặc biệt khi mua số lượng lớn quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, chiết khấu % cao, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc…

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng thành công nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận