MÀNG PE QUẤN THỰC PHẨM GIÁ TỐT TPHCM

23/12/2022 | 193 |
0 Đánh giá

Màng PE quấn thực phẩm trở thành sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay. Tiện lợi và tính ứng dụng cao, màng PE quấn thực phẩm được tìm mua nhiều. Địa chỉ nào cung cấp màng PE quấn thực phẩm giá tốt TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này tại công ty Long Em qua bài viết dưới đây.


MÀNG PE QUẤN THỰC PHẨM LÀ GÌ?

 

- "Màng PE quấn thực phẩm" là một tên gọi khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Màng PE là tên viết tắt của polyethylene hay polyethene - chất liệu làm nên nó. Ngoài ra, sản phẩm còn có tên gọi khác là màng Chit hoặc màng quấn Pallet.

 

- Màng PE có các đặc tính vật lý như không màu, không mùi, không thấm nước, không dẫn nhiệt, điện. Đặc tính của nó là có độ co giãn cao, tính bám dính tốt mà không cần dùng đến keo.

 

Nhờ vậy, sản phẩm có thể ngăn không cho bụi bẩn, vi khuẩn và không khí đi qua. Độ bền của màng PE quấn thực phẩm rất tốt với khả năng co giãn 300%, bám dính hiệu quả.

 

TÍNH HIỆU QUẢ CỦA MÀNG PE QUẤN THỰC PHẨM GIÁ TỐT

- Nhờ những đặc tính vật lí của nó, màng PE được ứng dụng nhiều trong đời sống và sản xuất. Hiện nay, sản phẩm này được bán với mức giá khá rẻ trên thị trường.

Màng PE quấn thực phẩm có công dụng chính là dùng để bọc thực phẩm. Nhờ đó, giúp thực phẩm tránh được ruồi muỗi, côn trùng, ngăn bụi bẩn và bảo quản được lâu hơn.

 

- Các loại thực phẩm khi được bọc màng PE sẽ giữ được độ tươi ngon đáng kể. Loại màng này góp phần bảo quản thực phẩm an toàn, sạch sẽ, không bị bám bụi mất vệ sinh.

Ngoài ra, màng PE còn được dùng để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc để hâm nóng. Màng bọc PE quấn thực phẩm bảo quản cho những loại thực phẩm đã chế biến hoặc chưa qua chế biến.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÀNG QUẤN THỰC PHẨM PE

- Khi sử dụng, khách hàng chú ý không nên để màng bọc tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài. Đặc biệt là với những thực phẩm có nhiều dầu mỡ.

 

- PE có đặc tính không có tính năng chịu nhiệt cao và dễ cháy. Do đó, người dùng cũng hạn chế sử dụng trong những trường hợp có lửa.

 

LONG EM - CUNG CẤP MÀNG PE QUẤN THỰC PHẨM GIÁ TỐT TPHCM

 

Long Em là công ty chuyên cung cấp và phân phối màng PE quấn thực phẩm tại TPHCM. Các sản phẩm của công ty luôn cam kết về chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá tốt.

 

Bạn có nhu cầu tìm mua màng PE quấn thực phẩm giá tốt TPHCM. Liên hệ Long Em qua website của chúng tôi hoặc Hotline: 0388 38 4579 để được tư vấn.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận