LY NHỰA UỐNG NƯỚC NGỌT, LY NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ

24/11/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Ly nhựa uống nước ngọt, ly nhựa dùng 1 lần giá rẻ cũng đã không còn xa lạ với chúng ta. Trong những buổi tụ tập, liên hoan không thể thiếu ly nhựa. Hay các quán nước cũng không thể thiếu ly nhựa để bán mang về… Với sự ứng dụng cao của ly nhựa, giá thành rẻ, hãy tham khảo và đăt mua ngay ly nhựa tại Longem nhé!

 

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc, Nước Mía Nắp Bằng, Nắp Cầu

 

CHẤT LIỆU LY NHỰA

  • Ly nhựa PET:

Ly nhựa PET có tính cơ học cao, có độ cứng, chịu được lực. Ly nhựa PET có độ chắc tay khi cầm, có thể in được logo lên cốc. Đặc biệt, ly nhựa Pet có thể chịu được nhiệt khá tốt, theo nghiên cứu, ly nhựa Pet có thể chịu được 200°C.
 

  • Ly nhựa PP:

Ly nhựa PP cũng là loại ly nhựa được sử dụng rộng rãi nhất. Ly nhựa PP có màu trong bắt mắt, ly được phủ màng ngoài tăng khả năng chống thấm và phù hợp để in thông tin trên ly. Ly nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bóng cao nên giá ly PP cũng đắt hơn các loại ly nhựa khác.
 

  • Ly nhựa PE:

Ly nhựa PE là loại được ít sử dụng hơn cả. Ly nhựa có độ mềm, dẻo cao, có màu hơi đục. Điểm yếu của ly nhựa PE là giữ mùi lâu vì vậy thường chỉ được dùng một lần.
 

Ly Nhựa Pet 500ml Nắp Cầu Giá Rẻ

 

HÌNH DÁNG LY NHỰA

Ly nhựa hiện nay được thiết kế đa dạng kiểu dáng, hai loại ly nhựa đặc trưng nhất là ly nhựa nắp cầu và ly nhựa nắp bằng.

  • Ly nhựa nắp cầu: Với hình dạng nắp cầu đặc trưng tạo sự đẹp mắt, kích thích thị giác cho người dùng. Cùng với một dung tích nhưng khi dùng nắp cầu sẽ giúp ly nước trông đầy đặn hơn. Đặc biệt các quán trà sữa, sinh tố thường dùng ly nhựa nắp cầu để đựng các loại đồ uống có topping ở trên.
  • Ly nhựa nắp bằng: Ly nhựa nắp bằng được sử dụng từ lâu và rất tiện lợi khi dùng để vận chuyển, mang về. Đặc biệt ly nhựa nắp bằng có giá thành rẻ hơn nên các quán vẫn ưu tiên sử dụng song song các loại ly nhựa để ứng dụng từng trường hợp, từng loại đồ uống
     

Ly Nhựa Nắp Cầu Các Loại

 

ĐẶT MUA LY NHỰA GIÁ RẺ

Ly nhựa giá rẻ nhất tại thành phố HCM có thể tham khảo Longem. Đây là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng, giá tốt nhất trên địa bàn. Bạn có thể tham khảo các mẫu ly nhựa trực tiếp tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 (Mrs Tấn) / 0907.238.089 nhé!

Longem chắc chắn là một địa chỉ bán ly nhựa uống nước ngọt, ly nhựa dùng 1 lần giá rẻ có tâm và có tầm nhất. Cũng vì vậy, Longem đã cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các quán nước lớn nhỏ trên toàn thành phố và trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy cho mọi người.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận