LƯỚI NHỰA TRANG TRÍ LÀM ĐÈN GIÁ RẺ

07/04/2022 | 316 |
0 Đánh giá

 Lưới nhựa trang trí làm đèn là sản phẩm ứng dụng dụng vô cùng rộng rãi và đa dạng trong sản xuất nông nghiệp và thi công dân dụng. Lưới được dùng để làm giàn cây nông nghiệp, làm sàn chuồng nuôi, làm hàng rào vây chắn. Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh canh. Và được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất về chất lượng và uy tín Sản phẩm lưới nhựa được đưa vào ngành quảng cáo marketing để tạo nên những tuyệt phẩm đường phố.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Tên sản phẩm:  lưới nhựa trang trí

+ Chất liệu lưới mắt cáo: PE

+ Màu sắc lưới : màu xanh lá, đen, trắng. Ngoài ra người sử dụng có thể phun được màu sơn phù hợp với từng yêu cầu công trình.

+ Ô lưới: 1cm

+ Hình dáng ô lưới :  lục giác

+ Khổ lưới mắt cáo: 1.2mx25m  hoặc 2mx25m

+ Độ bền:  trên 2 năm

+ Sợi lưới dai, bền 2-3mm

 

- Một trong các tính năng công dụng của loại lưới nhựa ô van này là dùng vào việc trang trí, làm phụ kiện trang trí không gian, nội thất, ngoại thất.

- Lưới nhựa dùng với nhiều mục đích trang trí không gian nổi bật với nhiều tông màu khác nhau tạo nên sự lựa chọn để sáng tạo như mình mong muốn.

- Lưới nhựa dai, dẻo, mềm có thể uốn lượn tạo nhiều loại hình, hoa văn. Lưới nhựa có tông màu trắng khi phun sơn màu đa sắc rất nổi bật cộng với đèn led trang trí vào buổi tối thì đúng là sự kết hợp tuyệt vời.

- Lưới nhựa được làm từ các loại nhựa như nilon, HDPE, PE,... được dùng làm nguyên liệu chính để tạo ra loại lưới này. Với những đặc điểm và tính chất hóa học riêng biệt của mình, sản phẩm mang đến cho những tấm lưới một độ bền và chắc chắn rất ổn định.

- Ý tưởng con người là vô hạn và việc áp dụng một loại lưới chuyên dùng trong chăn nuôi, lưới nông nghiệp vào lĩnh vực làm đẹp , trang trí nội - ngoại thất thì đó quả là sáng kiến bạo dạn và chúng đã tạo lên 1 sức hấp dẫn mới - độc - lạ - cuốn hút - sáng tạo - thẩm mỹ cao.

 

Ứng dụng:

Là sản phẩm được đông đảo quý khách tin dùng và ngày một phát triển rộng rãi trên thị trường là nhờ vào khả năng có thể sử dụng được hầu hết trong mọi ngành nghề. Ngoài dùng làm trang trí đèn thì lưới nhựa còn được ứng dụng rộng rãi trong:

– Làm sàn chăn nuôi gia súc, gia cầm như: gà, vịt…. Bởi sản phẩm có khả năng tạo được độ thông thoáng, dễ dàng vệ sinh & an toàn cho vật nuôi.

– Dùng để làm sàn phơi sản phẩm nông sản như: ngô, lạc…. Hoặc trường hợp khác thì lưới nhựa còn được sử dụng để làm rào chắn, làm giàn cây nông nghiệp….

– Dùng để trang trí nhà cửa, đường phố, tạo vách ngăn hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng… Giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian.

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA TRANG TRÍ LÀM ĐÈN GIÁ RẺ

Quý khách đang tìm địa chỉ cung cấp lưới nhựa trang trí làm đèn giá rẻ? hãy liên hệ công ty Long Em. Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại như lưới bao che xây dựng, lưới bóng đá, lưới chắn bụi, lưới nhựa trang trí…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và giá rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi khi khách đặt hàng số lượng lớn

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiết kiệm kinh phí, mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

Hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0388.384.579. Nhân viên Long Em sẽ nhiệt tình hỗ trợ người mua có sản phẩm đúng yêu cầu.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận