LƯỚI NHỰA DẺO ĐẸP DÙNG CHO CÔNG TRÌNH, SÂN BÓNG

05/04/2022 | 251 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa dẻo là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay , dùng trong các công trình, sân bóng ngoài ra nó còn được sử dụng trong  xí nghiệp, nhà máy sản phẩm có độ bền cao tiết kiệm chi phí. Liên hệ với công ty Long Em để được sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé.

ĐẶC TÍNH CỦA LƯỚI NHỰA DẺO

- Tên sản phẩm: lưới nhựa dẻo

– Màu sắc: xanh, trắng, đen

– Khổ lưới: 50cm, 80cm, 1m, 1m2, 1m5, 2m

– Nguyên liệu: HDPE, PVC, PE và PP

– Hình dạng: tấm, cuộn có độ dài lên đến 100m

– Ô lưới: tròn, oval, lục giác, mắt cáo, hình thoi … kích thước ô lưới từ 10mm đến 30mm.

– Trọng lượng: tùy theo các khổ lưới từ 16kg – 60kg

 

 

Đặc tính của lưới nhựa dẻo:

– Nguyên liệu để làm lưới nhựa HDPE, PVC, PE và PP đều là các loại nhựa thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người và vật nuôi.

– Sản phẩm lưới làm bằng nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn được đảm bảo và ngày càng cải tiến để đáp ứng cho những nhu cầu cao.

– Lưới nhựa dễ dàng sản xuất nên có nhiều kích thước, nhiều màu sắc như màu trắng, màu xanh ngọc, màu đen … ô lưới có nhiều hình dạng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng.

– Đặc biệt, lưới nhựa dạng này có khả năng chống oxy hóa, bền màu, có tính đàn hồi cao, dẻo dai, rất dễ uốn cong hoặc cắt dễ dàng nên dễ dàng thi công lắp đặt.

– Lưới nhựa giá rẻ và có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên đây là giải pháp kinh tế cho nhiều ngành nghề cần sử dụng lưới nhựa.

 

Ứng dụng lưới nhựa dẻo trong đời sống sản xuất:

Ngoài việc sử dụng lưới nhựa dẻo dùng trong công trình và sân bóng thì sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong đời sống sản xuất như:

+ dùng lưới nhựa dẻo để cheo chắn chuồng trại: việc này giảm thiểu được tối đa ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, vừa giảm được chi phí làm mái che lại tăng độ bền cho sản phẩm. Đảm bảo sức khỏe cho gia cầm gia súc.

+ Lưới nhựa có khả năng tạo độ thông thoáng, dễ dàng vệ sinh & an toàn nên phù hợp dùng làm lưới chắn cũng như làm sàn để chăn nuôi gia súc gia cầm như gà, vịt….Đồng thời, được ứng dụng rộng rãi để chăn nuôi với diện tích rộng lớn, vì lưới tạo không gian thoáng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và chăn nuôi.

+ Lưới nhựa được dùng căng giàn phơi một số sản phẩm thủy sản như phơi mực, phơi cá, phơi tôn….Lưới nhựa còn được dùng căng làm giàn phơi các nông sản như chuối, khoai, thanh long, hồng, táo…

+ Lưới nhựa giá rẻ còn được sử dụng để làm rào chắn bảo vệ cây trồng. Làm rào chắn để trồng hoa, trồng rau củ…

+ Lưới nhựa còn dùng để trang trí nhà cửa, làm lưới chắn hàng hóa giúp tạo tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian do đặc tính sạch sẽ của lưới làm trang trí, cắm hoa, treo vật dụng… đều rất lợi hại.
+ Lưới nhựa còn dùng chắn côn trùng lớn, chống chuột, tránh gà, chó .. phá hoại cây trồng.

+ Lưới nhựa được sản xuất với tầm nhìn thẩm mỹ nên có thể sử dụng làm hàng rào chắn trong các sân chơi cho trẻ nhỏ, những nơi vui chơi công cộng, đảm bảo thẩm mỹ bảo vệ sự an toàn cao.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm lưới nhựa dẻo của công ty Long Em, quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Với những cam kết mang lại cho khách hàng ngoài sự mong đợi vời chất lượng sản phẩm cao và giá thành rẻ nhất thị trường và đặc biệt là rất nhiều ưu đãi cho khách sỉ lẻ lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp.

Mọi thông tin đạt hàng liên hệ Hotline: 0388.384.579 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận