LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN SIÊU BỀN, SIÊU MÁT GIÁ TỐT

17/07/2023 | 141 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em chuyên cung cấp lưới che nắng Thái Lan siêu bền, siêu mát giá tốt. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và giá cả sản phẩm một cách tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm lưới chống nắng Thái Lan từ chúng tôi.

LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN LÀ LƯỚI GÌ?

Lưới che nắng Thái Lan là loại lưới được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng. Lưới dẻo dai, bền chắc, lại thông thoáng, nhẹ nhàng, dùng để che nắng cho các vườn cây Lan, vườn ươm, vườn trồng hoa màu rau sạch; che nắng lối đi, bãi xe, bể bơi, hồ cá, các công trình, nhà ở, khu nghỉ mát…

ĐẶC ĐIỂM LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN

-Lưới che nắng Thái Lan có độ bền rất cao; thường dùng được 5 -7 năm cho chất lượng tốt hơn lưới của Hàn Quốc và Việt Nam. Lưới nhẹ, bền, đẹp, thẳng, sợi lưới đồng đều và không thấm nước, thích hợp với những công trình mang tính bền vững.

-Lưới che nắng Thái Lan do Long Em cung cấp là loại lưới nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Lưới có độ che nắng khoảng từ 60% đến 80% rất thích hợp để làm nhà ươm và trồng đa số các loại hoa Lan hiện nay.

– Màu sắc của lưới: xanh lá, xanh dương, bạc, đen

– Nguyên liệu chính của lưới: HDPE

– Kích thước của lưới: 2m x 100m, 3m x50m, 4m x 50m

CÔNG DỤNG CỦA LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN

Với tác dụng giảm và khuếch tán ánh nắng mặt trời; lưới che nắng rất hữu ích dùng để trồng các loại rau như cải xanh, cải thảo, xà lách, cây bầu, bí…

Ngoài việc sử dụng cho nhà vườn, lưới che nắng còn sử để phủ lên mái nhà, mái hiên nhằm tản nhiệt để giảm bớt sức nóng từ mái tôn trong những ngày hè oi bức. Tuy phải chịu nhiệt liên tục nhưng sản phẩm Lưới Thái Lan vẫn rất bền và chắc chắn.

Hoặc có thể sử dụng lưới để che khoảng sân nhà mình; vừa tránh cái nắng gắt gao vào mùa hè, vừa giảm được những đợt gió bấc kèm những cơn mưa bất chợt vào cuối thu.

Qua thực tế sử dụng thì lưới che nắng Thái Lan dùng để phủ ở các nhà vườn tuy đã trên 6 năm nhưng độ bền chắc của lưới vẫn rất đảm bảo; lưới rất dai và bền, có thể chịu gió mạnh, chịu nắng mà không bị giòn gãy.

Mọi chi tiết liên hệ để được tư vấn và báo giá quý khách vui lòng liên hệ: Holtine 0388.384 579 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận