LƯỚI CHE NẮNG CHO VƯỜN CÂY, VƯỜN ƯƠM, VƯỜN LAN, CÂY CẢNH MUA Ở ĐÂU RẺ NHẤT.

14/11/2023 | 128 |
0 Đánh giá

Sử dụng lưới che nắng sẽ giúp giảm tải ánh sáng mặt trời, tránh tia cực tím gây hại làm cho cây trồng kém chất lượng, hiệu quả năng suất không cao. Vì vậy việc lựa chọn lưới che nắng là biện pháp hợp lý. Lưới che nắng cho vườn cây, vườn ươm, vườn lan, cây cảnh trên thị trường hiện nay mua ở đâu rẻ nhất? Cùng chúng tôi  tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

LƯỚI CHE NẮNG LÀ GÌ?

Lưới che nắng hay còn gọi là lưới chống nắng được làm từ nhựa PE hoặc HDPE bổ sung thêm chất chống tia UV.

Lưới che nắng có cấu tạo gồm nhiều sợi màng nhựa được cán mỏng với chiều rộng nhỏ được kết nối với nhau bằng cách sử dụng các sợi chỉ đan lại để tạo thành một tấm lưới hoàn chỉnh. Độ dày liên kết giữa các sợi lưới có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu lấy sáng nhiều hay ít của từng loại cây trồng

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA LƯỚI CHE NẮNG CHO VƯỜN CÂY, VƯỜN ƯƠM, VƯỜN LAN, CÂY CẢNH

– Lưới che nắng có độ cắt nắng trung bình từ 50% – 80%, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

– Lưới che nắng có khối lượng mỏng, nhẹ có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng, dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt.

– Lưới che nắng còn giúp chống bụi bẩn, và những cơn gió mạnh ảnh hưởng đến sự phát triển của các loại cây trồng. Tránh được sự ngấm nước mưa, tiếp nhận lượng nước vừa đủ.

– Có thể sử dụng lưới che nắng ở bất kỳ địa điểm nào: khu đồng bằng hay những khu miền núi trên cao đều được.

CÔNG DỤNG CỦA LƯỚI CHE NẮNG

Lưới che nắng có rất nhiều công dụng, được sử dụng hằng ngày để che chắn, nhằm hạn chế thiệt hại do nắng, mưa cho các loại cây nông nghiệp, công nghiệp, chăn nuôi, thủy hải sản và cả sử dụng cho con người như bể bơi, khuân viên, sân bóng đá, …

Lưới che nắng đang được ứng dụng trong nông nghiệp giúp giảm bớt ánh nắng gắt xuống dưới với tỉ lệ nhất định giúp cây phát triển hiệu quả hơn

LƯỚI CHE NẮNG CHO VƯỜN CÂY, VƯỜN ƯƠM, VƯỜN LAN, CÂY CẢNH MUA Ở ĐÂU RẺ NHẤT.

Hiện nay Long Em tự tin là cơ sở cung cấp lưới che nắng cho vườn cây, vườn ươm, vườn lan, cây cảnh rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại khổ rộng 2m, 3m, 4m…với thành phần từ nhựa nguyên sinh phủ chất chống tia UV rất an toàn và dẻo dai. Sợi lưới nhẹ, dai chắc và độ bền sử dụng từ 5 – 7 năm.

Đặc biệt với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp sạch Long Em không chỉ cung cấp vật tư nông nghiệp chính hãng mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công lưới che nắng cho các loại cây trồng vườn ươm nông nghiệp trọn gói với việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất đem lại nhiều giá trị quan trọng đối với bà con nông dân.

Để được tư vấn báo giá mua hàng nhanh, Quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua Hotline: 0388384579. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và gửi thông tin báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận