Khay, Vỉ Đựng Trứng – Phân Phối Lẻ Giao Liền Trong Ngày

03/02/2021 | 473 |
0 Đánh giá

Khay, vỉ đựng trứng chất lượng cao đang bán tại công ty chúng tôi. Quý khách có nhu cầu mua vỉ đựng trứng giá rẻ thì đến công ty chúng tôi là nhà phân phối lẻ giao liền trong ngày. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LỢI ÍCH KHAY, VỈ ĐỰNG TRỨNG

Hiện nay chúng ta có thể thấy các cơ sở sản xuất, kinh doanh thường ứng dụng các khay, vỉ đựng trứng. Bởi đây là sản phẩm tiện ích đem lại nhiều lợi ích thiết thực.

+Sử dụng khay, vỉ đựng trứng bằng giấy dễ dàng phân loại, vận chuyển trứng số lượng nhiều. Mỗi khay đựng được 30 quả trứng.

+Khay, vỉ đựng trứng đảm bảo trứng không bị dập vỡ khi vận chuyển với số lượng lớn

+Có thể xếp chồng các vỉ, khay với nhau  mà vẫn đảm bảo sự an toàn cao trong di chuyển

+Hạn chế tối đa sự va chạm giữa trứng với nhau nên giảm thiểu tình trạng vỡ, hư hỏng trứng.

+Tiết kiệm tối đa chi phí. Các  khay/vỉ đựng trứng bằng giấy  có giá thành rẻ, mà sau khi không dùng nữa có thể bán hoặc dùng để nuôi dế.

Có thể nói, sử dụng các khay/ vỉ đựng trứng gà vịt giúp bảo vệ, bảo quản trứng được tốt hơn, tránh hư hại trong quá trình vận chuyển đi nơi xa.

 

PHÂN PHỐI LẺ KHAY, VỈ ĐỰNG TRỨNG - GIAO LIỀN TRONG NGÀY

sản phẩm khay/ vỉ đựng trứng tại công ty chúng tôi cung cấp là hàng chất lượng cao. Khay, vỉ đựng trứng có độ bền, thiết kế chuẩn kích thước đảm bảo cố định quả trứng an toàn cao nhất . Mặt khác khi đến công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được đơn hàng phân phối lẻ khay, vỉ đựng trứng giá rẻ .

Bảng giá bán tại chúng tôi luôn đưa ra bán ở mức thấp nhất. Giá ưu đãi hấp dẫn kể cả khi mua lẻ. Chính vì thế những ai đang tìm nhà phân phối lẻ giá tốt thì liên hệ nhanh chóng tại công ty chúng tôi tại số zalo: 0388.384.579 hoặc truy cập Website:http://longem.net.

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn trực 24/7, hỗ trợ kịp thời cho khách hàng mua đúng sản phẩm, đúng mẫu yêu cầu. Chúng tôi cam kết giao hàng liền tay trong ngày./.

 

 

 

 DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận