KHAY NHỰA TRỒNG RAU MẦM, XÀ LÁCH, RAU CẢI, HÀNH NGÒ KHAY NHỰA DẺO SIÊU BỀN

14/12/2023 | 118 |
0 Đánh giá

Không chỉ để tạo nguồn rau sạch cho gia đình mà việc trồng rau còn là thú vui giải trí của nhiều người. Hiện nay sản phẩm khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo siêu bền được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn để trồng rau tại sân vườn, ban công, sân thượng vừa để có rau ăn vừa giúp không gian thêm xanh mát.

CẤU TẠO CỦA KHAY NHỰA TRỒNG RAU MẦM, XÀ LÁCH, RAU CẢI, HÀNH NGÒ KHAY NHỰA DẺO

Khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo là một loại chậu đặc biệt ra đời dựa trên ý tưởng thiết kế loại chậu trồng rau của người Nhật. Khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo được làm bằng chất liệu nhựa tốt với khả năng chịu được nhiệt độ tương đối cao, thời hạn sử dụng của chúng có thể lên đến 5 – 10 năm hoặc hơn.

Khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo được cấu tạo bởi 2 tầng và một tấm lưới ngăn cách ở giữa. Nhờ tấm lưới này mà đất và các giá thể ở bên trên không lọt xuống phần dưới. Hơn nữa, tấm lưới nhựa này còn làm nhiệm vụ ngăn giữa 2 tầng để dễ dàng cung cấp hay thu hồi nước tưới cũng như dinh dưỡng cho cây trồng. Theo đó cây được cung cấp dưỡng chất kịp thời mà không gặp phải tình trạng dư thừa hay úng ngập.

Với khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo, cơ chế cấp thoát nước của cây được hoạt động như sau:

+Khi nước được tưới cho cây trồng, chúng sẽ ngấm từ từ vào đất nuôi cây.

+Phần thừa sẽ đi xuyên qua tấm lưới và được giữ lại ở phần đáy chậu.

+Phần đáy chậu sẽ chỉ giữ một lượng nước nhất định, phần dư sẽ theo lỗ thoát nước đi ra bên ngoài để hạn chế tối đa việc ngập úng cây.

+Khi độ ẩm trong đất giảm (đất thiếu nước) phần nước chứa trong phần đáy chậu sẽ bốc hơi ngược lên trên nuôi cây.

Nhờ thiết kế tiện ích vượt trội như vậy mà khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo xứng đáng là một sáng kiến thông minh giúp ích rất nhiều cho cây trồng.

 

 

KHAY NHỰA TRỒNG RAU MẦM, XÀ LÁCH, RAU CẢI, HÀNH NGÒ KHAY NHỰA DẺO MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

+Chống tình trạng thừa nước, ngập úng cây

Nếu bạn tận dụng thùng xốp hay dùng những chậu trồng rau thông thường, bạn phải đục lỗ thoát nước dưới đáy chậu hay bên hông để tránh ngập úng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn không kiểm tra, những lỗ thoát nước này sẽ bị đất đá bịt kín khả năng tiêu nước không còn. Cây sẽ dễ dàng bị úng rễ, vàng lá, dần dần suy yếu mà nhiều khi bạn không biết nguyên nhân.

Nhược điểm này sẽ được khay nhựa trồng rau thông minh khắc phục được nhờ vào tấm lưới chắn có nhiều lỗ nhỏ, giữ lại phần giá thể bên trên. Nhờ vậy mà chỉ có phần nước thừa chảy xuống dưới và thoát ra ngoài nếu quá nhiều.

+Chống xói mòn và khiến đất bạc màu

Đất trong khay nhựa trồng rau nhờ có lượng nước dự trữ bên dưới đáy mà không gặp tình trạng quá khô nên gió không thổi bay những hạt nhỏ.

Nếu mưa to hoặc tưới quá tay, nước sẽ thoát qua tầng dưới rồi theo những lỗ nhỏ ra ngoài với tốc độ dòng chảy chậm nên hạn chế hiện tượng rửa trôi đất. Nếu những hạt phù sa hay các dưỡng chất được rửa trôi đi phần nào thì chúng cũng được giữ lại ở tầng dưới và thời gian sau cây sẽ hấp thu trở lại.

+Cung cấp oxy và giúp rễ cây khỏe mạnh, giữ nước, giữ ẩm cho đất tốt hơn

Nhờ khoảng không gian thông thoáng ở phần nên đất được cung cấp đầy đủ khí oxy – loại khí cần thiết cho bộ rễ cây phát triển. Khi đó, rễ không bị bí, tắc nghẽn…

Đồng thời với cơ chế hút nước ngược trở lại tầng bên trên cung cấp độ ẩm cần thiết cho rau khiến rau xanh tốt mà không cần tưới nước nhiều, tiết kiệm được công sức tưới rau.

+Giúp không gian sạch sẽ, xanh mát

Nhờ việc giữ độ ẩm của đất trong chậu mà đất không bay bụi cũng như nước không chảy tràn ra sàn khu vực trồng rau khiến cho không gian sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, với sự đồng bộ về kích cỡ cũng như thiết kế tinh tế, vườn rau nhà bạn nhờ sự góp mặt của những khay nhựa trồng rau thông minh này mà trở nên sang trọng, thẫm mỹ hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Để mua khay nhựa trồng rau mầm, xà lách, rau cải, hành ngò khay nhựa dẻo siêu bền giá tốt, quý khách nhanh tay liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579. Công ty nhận ship hàng toàn quốc, đảm bảo hàng đến tận nơi nhanh chóng an toàn, không rơi vỡ, không móp méo, khay nhựa trồng rau siêu bền, tái sử dụng được nhiều năm.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận