KHAY NHỰA TRỒNG RAU CÓ ĐẾ LÓT KHAY TO KHAY NHỎ

14/12/2023 | 46 |
0 Đánh giá

Khay nhựa trồng rau là một dụng cụ trồng trọt thay thế cho thùng xốp bởi tính ưu việt và hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một dụng cụ trồng rau sạch tại nhà có thiết kế tiện lợi, tiết kiệm diện tích lại đảm bảo vệ sinh thì khay nhựa trồng rau có đế lót chính là lựa chọn hoàn hảo. Long Em – nơi cung cấp khay nhựa trồng rau có đế lót khay to khay nhỏ giá rẻ hân hạnh đồng hành giúp bạn có được vườn rau sạch ưng ý.

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM KHAY NHỰA TRỒNG RAU CÓ ĐẾ LÓT

Khay nhựa trồng rau có đế lót được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh có độ dẻo, độ bền cao chống chịu được thời tiết. Cấu tạo của khay nhựa trồng rau gồm 2 tầng được ngăn cách bởi một đế lót. Đế lót này có công dụng giữ đất trồng hoặc giá thể hữu cơ ở phía trên và tạo ra khoảng trống chứa nước giúp rễ của rau có thể hút nước từ đáy do đó có thể giảm được công tưới nước.

Nhờ vậy cây sẽ được cung cấp dưỡng chất cần thiết, kịp thời và không bị dư thừa ngập úng. Khay nhựa trồng rau thông minh có đế lót giữ cho đất có độ ẩm vừa phải, không bị thiếu nước hay dư nước quá nhiều đồng thời giữ cho đất không để đất chảy tràn ra sàn khu vực trồng rau khiến cho không gian sạch sẽ hơn. Với khay nhựa trồng rau có đế lót, bạn không cần sử dụng lượng đất nhiều như cách trồng rau truyền thống vẫn đủ dinh dưỡng và nước cho cây trồng phát triển.

Khay nhựa trồng rau có đế lót có nhiều màu sắc kích cỡ đa dạng, phổ biến là khay nhựa trồng rau màu đen, khay nhựa trồng rau màu xanh lá, khay nhựa trồng rau màu xanh dương, khay nhựa trồng rau màu trắng. Kích thước khay nhựa trồng rau có đế lót phổ biến: 47x33x16cm, 42x38x11 cm, 64x31x20 cm, 67x24x20 cm, 64x42x16 cm…Ngoài ra có thể sản xuất khay nhựa trồng rau có đế lót theo kích thước riêng của khách hàng.

 

NHỮNG TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG KHAY NHỰA TRỒNG RAU CÓ ĐẾ LÓT

Khay nhựa trồng rau có đế lót là một phát minh vô cùng sáng tạo giúp cho việc thiết kế vườn rau nhà phố được dễ dàng, thuận tiện. Áp dụng khay nhựa trồng rau có đế lót, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kích thước cũng như kiểu dáng không gian trồng. Nghĩa là bạn không bị giới hạn không gian, có thể tùy ý thiết kế theo những hình thù bạn muốn cho vườn rau thêm xinh xắn.

Với thiết kế bắt mắt, tinh tế, trang nhã khay nhựa trồng rau có đế lót không chỉ là công cụ trồng rau sạch mà còn là sản phẩm trang trí giúp cho không gian nhà bạn trở nên xanh mát, sang trọng. Từ đó, kích thích bạn làm vườn hiệu quả hơn.

CUNG CẤP ĐỦ LOẠI KHAY NHỰA TRỒNG RAU CÓ ĐẾ LÓT KHAY TO KHAY NHỎ GIÁ CỰC RẺ

Để mua khay nhựa trồng rau có đế lót giá rẻ, quý khách nhanh tay liên hệ Công ty Long Em. Tại Long Em cung cấp đủ loại khay nhựa trồng rau có đế lót khay to khay nhỏ, khay nông, khay sâu phục vụ trồng các loại rau trong sân vườn, trên ban công, sân thượng, các loại rau mầm, rau ăn lá, rau thơm, hành ngò, cây ăn củ/quả ngắn ngày, các loại hoa, cây kiểng...

Mua khay nhựa trồng rau có đế lót tại Long Em quý khách sẽ nhận được báo giá rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Long Em có ship cod toàn quốc nên quý khách hàng ở khắp mọi tỉnh thành đều có thể yên tâm đặt hàng. Mọi nhu cầu tư vấn báo giá, quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579 (phục vụ 24/24).

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận