HỘP XỐP GIÁ RẺ SỈ TPHCM

10/11/2022 | 209 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em là Một trong những địa chỉ cung cấp hộp xốp giá rẻ sỉ TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối hộp xốp ra thị trường toàn quốc, sản phẩm của Long Em được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, an toàn cùng giá thành hợp lý. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để có giá tốt.

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỘP XỐP TRONG KINH DOANH THỨC ĂN

  • Hộp xốp là giải pháp hiệu quả và tiện lợi giúp các đơn vị, cá nhân kinh doanh thức ăn, thực phẩm được nhanh chóng, dễ dàng
  • Hộp xốp giúp định hình sản phẩm, giúp món ăn không bị đảo lộn trong quá trình vận chuyển, đảm bảo giữ nguyên được hương vị và hình dáng của những món ăn.
  • Sử dụng hộp xốp với chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm được chi phí đáng kể so với các sản phẩm khác.

HỘP XỐP CHẤT LƯỢNG CAO

Hộp xốp tại Công ty Long Em được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hộp xốp dày, bền, không có chất tạo màu, tất cả đều là màu tự nhiên của nhựa PS nguyên sinh, an toàn đối với sức khỏe.

Hộp xốp được dùng để chứa đựng, bảo quản thực phẩm có nhiệt độ dưới 70ºC; chứa đựng các món ăn chế biến sẵn như: cơm, xôi, gà quay, vịt quay… hộp xốp có hình chữ nhật và có nắp cài chắc chắn.

Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được kiểm soát, đảm bảo chất lượng đồng đều, thống nhất với một quy trình kiểm soát duy nhất.

Nhờ ứng dụng Công nghệ tiên tiến kết hợp đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm đã giúp Long Em cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng tốt các đơn đặt hàng của quý khách

NƠI CUNG CẤP HỘP XỐP GIÁ RẺ SỈ TPHCM

Công ty Long Em nhận sản xuất và cung cấp hộp xốp giá rẻ sỉ TP. HCM các loại như hộp cơm, hộp xôi, hộp bánh bao, hộp gà/ vịt quay và các loại hộp xốp khác.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các mẫu hộp xốp theo đúng yêu cầu.

Với nhiều chính sách ưu đãi về giá, Công ty Long Em chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những doanh chủ đang cần hộp xốp phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng, nói không với hàng trôi nổi. Luôn đặt chữ tín và niềm tin của khách hàng lên trên hết.

Hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nhanh chóng, sẵn sàng cung cấp đủ số lượng lớn, đóng gói cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng.

Để được tư vấn có đơn hàng sớm nhất, quý khách vui lòng liên hệ tại Hotline: 0388.384 579 để được tư vấn và nhận báo giá.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận