HỘP XỐP 3 NGĂN ĐỰNG CƠM, THỨC ĂN MANG ĐI GIÁ TỐT

22/11/2022 | 252 |
0 Đánh giá

Hộp xốp đựng cơm là một trong những món đồ quen thuộc không thể thiếu tại các quán cơm văn phòng, các quán bán đồ ăn, bán xôi… Trong các loại hộp xốp, hộp xốp 3 ngăn đựng cơm, thức ăn mang đi giá tốt là loại được mua với giá cả tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA HỘP XỐP ĐỰNG CƠM

Hộp xốp đựng cơm ngày nay càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là nhu cầu sử dụng sử dụng hộp xốp trở nên đa dạng hơn. Người mua không chỉ dùng hộp xốp để đựng thức ăn mang về, nhiều người còn mua số lượng lớn hộp xốp để bảo quản thức ăn của gia đình mình.

Hộp xốp đựng cơm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chia thành 3 ngăn đựng được khá đa dạng các món khác nhau. Những hộp đựng cơm giúp bảo quản thức ăn và giúp thức ăn không bị xô đẩy trong quá trình vận chuyển. Khi sử dụng xong những hộp đựng cơm, bạn có thể vứt ngay mà không cần mất công dọn rửa.
 

NÊN MUA HỘP XỐP Ở ĐÂU?

Hộp xốp đựng cơm mặc dù được bán ở rất nhiều nơi như các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ nhựa nhưng chất lượng của chúng liệu có đảm bảo? Bởi lẽ những hộp đựng cơm tại các cửa hàng tạp hóa thường được mua về và để trong thời gian dài cho đến khi bán hết. Những hộp xốp do đó có thể bị bẩn, bụi, gá cả bị tăng lên… Vậy bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các đại lý sản xuất hộp xốp đựng cơm.

Một trong những địa chỉ tin cậy thường được các nhà hàng, tiệm cơm, quán ăn chọn mua hộp xốp đựng cơm là Long Em. Đây là một cửa hàng chuyên các loại phụ kiện, đồ gia dụng... chất lượng cao. Những hộp xốp ở đây có đa dạng về mẫu mã và đặc biệt có giá thành rất tốt.
 

GIÁ HỘP XỐP 3 NGĂN ĐỰNG CƠM

Hộp xốp đựng cơm 3 ngăn là loại hộp xốp phổ biến và cao cấp nhất trong các loại hộp xốp. Ngoài ra còn có loại hộp xốp 2 ngăn, hộp xốp 1 ngăn… Giá của hộp xốp rất rẻ, đặc biệt khi bạn đặt mua với số lượng lớn thường giao động tự 200- 500 đồng/ chiếc. Với giá thành như vậy, không ngạc nhiên khi hộp xốp ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện rộng rãi trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Trên đây là một địa chỉ bán hộp xốp 3 ngăn đựng cơm, thức ăn mang đi giá tốt. Bạn có thể tham khảo thêm trực tiếp tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 để được tư vấn thêm về các loại hộp xốp nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận