HỘP NHỰA TRONG SUỐT ĐỰNG RAU CỦ QUẢ THỰC PHẨM NHIỀU SIZE GIÁ TỐT

17/10/2023 | 155 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa là thứ không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh rau củ quả thực phẩm. Chúng giúp bảo quản rau củ quả thực phẩm tránh được công trùng, bụi bẩn bám đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng. Công ty Long Em hiện là nhà cung cấp hộp nhựa trong suốt đựng rau củ quả thực phẩm nhiều size giá tốt. Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại công ty hoặc đặt hàng qua kênh Hotline: 0388.384.579.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG HỘP NHỰA TRONG SUỐT ĐỰNG RAU CỦ QUẢ THỰC PHẨM

Hộp nhựa trong suốt hay còn gọi là hộp nhựa định hình, hộp nhựa dùng một lần. Sử dụng hộp nhựa là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ rau củ quả thực phẩm an toàn.

–Việc sử dụng hộp nhựa trong suốt góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Vì hộp nhựa được làm từ nhựa PET nguyên sinh có thể tái sử dụng nhiều lần nếu được vệ sinh sạch sẽ. Đồng thời có thể tái chế nhằm hạn chế lãng phí và khí thải ra môi trường.

–Sử dụng hộp nhựa trong suốt đựng trái cây không chỉ giữ nguyên độ tươi mới cho trái cây rau củ mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho chúng. Thực phẩm của bạn trông tươi ngon hơn, hấp dẫn khi so với việc được đóng vào túi ni lông.

–Việc đóng gói thực phẩm trong hộp nhựa trong suốt khiến khách hàng có cảm giác sạch sẽ hơn. Họ sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn thực phẩm hay rau củ quả của bạn.

 

 

ỨNG DỤNG HỘP NHỰA TRONG SUỐT VÀO ĐỜI SỐNG

Hộp nhựa trong suốt được sử dụng để đóng gói thực phẩm hoặc các loại nông sản như rau, củ quả, thịt, cá và các loại thực phẩm được bảo quản trong điều kiện mát giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon, không bị nhiễm vi khuẩn và tác động môi trường bên ngoài.

Hộp nhựa trong suốt được các tiêm bánh sử dụng để đựng bánh mang đi không bị dập móp méo định hình cho bánh.

–Dùng hộp nhựa trong suốt để đựng trái cây tại các tiệm kinh doanh và tại các cửa hàng trái cây xuất nhập khẩu.

–Dùng hộp nhựa trong suốt đựng rau củ quả tại các cửa hàng tiện lợi siêu thị giúp sản phẩm được tươi ngon hơn.

CUNG CẤP SỈ LẺ HỘP NHỰA TRONG SUỐT ĐỰNG RAU CỦ QUẢ THỰC PHẨM NHIỀU SIZE GIÁ TỐT

Công ty Long Em là đơn vị hàng đầu trong phân phối các sản phẩm bao bì nhựa trong đó hộp nhựa trong suốt đựng rau củ quả thực phẩm là một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ mạnh nhất hiện nay. Long Em cung cấp sỉ lẻ hộp nhựa trong suốt đựng rau củ quả thực phẩm nhiều size  như: hộp nhựa H21, hộp nhựa H25, hộp nhựa H30, hộp nhựa H50, hộp nhựa H55 …và nhận sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sản xuất nhanh, đáp ứng mọi nhu cầu về kích cỡ, mẫu mã, số lượng và chất lượng hộp nhựa, thời gian giao hàng đúng theo kế hoạch không để quý khách chờ đợi lâu.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận