HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM 1 NGĂN, 2 NGĂN

29/04/2021 | 663 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng cơm 1 ngăn, 2 ngăn tiện ích đang sử dụng phổ biến tại quán cơm, nhà hàng, quán ăn…Để mua hộp nhựa đựng cơm đúng quy cách, mẫu mã đẹp, quý khách đến công ty chúng tôi. Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 1 ngăn, 2 ngăn  có giá thành luôn rẻ nhất, ưu đãi giá cao khi mua số lượng nhiều.

 

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM 1 NGĂN, 2 NGĂN

Để tiện ích trong việc đóng gói thực phẩm, nhất là đựng cơm phần thì hộp nhựa là giải pháp tối ưu được cơ sở kinh doanh quán cơm, nhà hàng sử dụng.

Trong các mẫu hộp nhựa đựng cơm được ưa chuộng hiện nay phải đến mẫu hộp nhựa 1 ngăn, 2 ngăn. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, nhựa PET và nhựa PP. Do đó không độc hại an toàn cho người sử dụng.

*Hộp nhựa 1 ngăn:

Là mẫu chỉ có 1 ngăn đựng cơm hay các thực phẩm chế biến khác. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình vuông, hình chữ nhật. Có kích thước tiêu chuẩn gồm:

+Hình vuông có size hộp: chiều dài 14cm, chiều rộng 14cm, chiều cao 4cm

+Hình chữ nhật có size hộp: chiều dài 23cm, chiều rộng 12cm, chiều cao 6cm.

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần giá rẻ

 

*Hộp nhựa 2 ngăn:

Được thiết kế 2 ngăn. Thường hộp được sản xuất với mẫu hình chữ nhật. Kích thước tiêu chuẩn của hộp gồm: chiều dài 24cm, chiều rộng 14cm, chiều cao 5.5cm.

Đến công ty chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn mua hộp cơm đựng 1 ngăn, 2 ngăn đúng yêu cầu tính chất công việc.

 

Hộp nhựa 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ

 

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM 1 NGĂN, 2 NGĂN GIÁ THÀNH LUÔN RẺ NHẤT TẠI CÔNG TY

Là công ty uy tín trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cung ứng sản phẩm cao cấp. Hộp nhựa đựng cơm 1 ngăn, 2 ngăn đủ kích cỡ, kiểu dáng bắt mắt đang bán với giá rẻ nhất tại công ty. Những ai có nhu cầu nhanh chóng liên hệ sớm nhất tại chúng tôi để  được nhân viên báo giá cụ thể.

Với phương châm :  “mua càng nhiều giảm giá càng mạnh”, do đó khách hàng yên tâm đặt hàng mua hộp đựng cơm 1 ngăn, 2 ngăn có độ bền, giá thành rẻ vô cùng.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Hotline: 0388.384.579. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách với dịch vụ mua sắm tiện ích, hài lòng nhất./.

 

Sản xuất hộp nhựa dùng một lần giá rẻ

Bán hộp nhựa giá rẻ TPHCM

 

   DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

         


Tin tức liên quan

Bình luận