HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH VUÔNG, TRÒN, CHỮ NHẬT, TAM GIÁC GIÁ SỈ

13/06/2024 | 51 |
0 Đánh giá

Thiết kế tiện lợi, hộp nhựa đựng bánh giúp bảo vệ, giữ trọn vị bánh, đồng thời giữ cho form bánh luôn đẹp mắt, lịch sự và có sức hút hơn. Hộp nhựa đựng bánh là sản phẩm không thể thiếu của các tiệm kinh doanh bánh hiện nay. Công ty Long Em chuyên cung cấp hộp nhựa đựng bánh vuông, tròn, chữ nhật, tam giác giá sỉ, số lượng càng nhiều giá càng rẻ.

HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH ĐA DẠNG MẪU MÃ KIỂU DÁNG

Hộp nhựa đựng bánh do công ty Long Em cung cấp hiện được nhiều cửa hàng bánh ngọt lựa chọn làm bao bì đựng bởi sự tiện lợi, giá thành rẻ và nhiều ưu điểm vượt trội:

Kích thước đa dạng, đủ mẫu mã:

– Thiên đường bánh rất đa dạng, đủ loại và hương vị. Mỗi loại bánh lại có kích thước, trọng lượng và hình dáng khác nhau. Do vậy, hộp đựng cũng phải đa dạng mẫu mã, thiết kế hình vuông, tròn, chữ nhật, tam giác phục vụ mọi nhu cầu sử dụng.

– Kích thước và hình dáng hộp nhựa đựng bánh cũng rất đa dạng, tùy theo từng loại bánh lớn hay nhỏ, ngắn hay dài, trọng lượng bao nhiêu mà sử dụng sản phẩm thích hợp

Chất liệu sản xuất an toàn vệ sinh thực phẩm:

– Hộp nhựa đựng bánh của Long Em được làm từ nhựa pet, an toàn khi đựng bánh. Với đặc tính trong bóng nên có thể nhìn rõ hình ảnh bánh đựng bên trong, nhìn bắt mắt và tinh tế hơn.

– Hộp nhựa đựng bánh chắc chắn và cứng cáp, mix cùng chiếc nắp đóng kín bảo vệ bánh khỏi va đập. Không chỉ giúp giữ nguyên hình dạng bánh mà còn giữ trọn mùi vị thơm ngon tới lúc thưởng thức.

Tính ứng dụng cao:

Hộp nhựa đựng bánh đa công dụng trong việc đựng các loại bánh như bánh cuộn, bông lan, bánh mì phô mai chà bông, bông lan trứng muối, su kem,… thuận tiện cho khách khi có nhu cầu mua mang đi hoặc các cửa hàng ship bánh tận nơi cho khách.

 

 

CÁC  MẪU HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN:

+ Hộp nhựa đựng bánh  50g – 100g: loại nhỏ, thường chỉ đựng được 1 cái bánh, thích hợp đựng bánh su, trung thu,…

+ Hộp nhựa đựng bánh 250g – 300g: thích hợp đựng các loại bánh nhỏ như bánh sukem, bánh trung thu, bánh mousse, tiramisu,..

+ Hộp nhựa đựng bánh 300g – 500g: chuyên dùng đựng bánh cuộn, bánh mì, bánh bông lan…

+ Hộp nhựa đựng bánh 700g: hộp có thể đựng được bánh có trọng lượng nặng, kích cỡ lớn hơn như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh mì phô mai chà bông…

TỔNG KHO CUNG CẤP HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH VUÔNG, TRÒN, CHỮ NHẬT, TAM GIÁC GIÁ SỈ

Bạn là chủ tiệm bánh có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng bánh thường xuyên với số lượng lớn? Bạn là đại lý kinh doanh hộp nhựa đựng bánh và các sản phẩm đồ nhựa dùng một lần? Bạn cần lấy sỉ hộp nhựa đựng bánh muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp tin cậy, giá thành phải chăng? Công ty Long Em sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tại Long Em cung cấp đủ loại hộp nhựa đựng bánh vuông, tròn, chữ nhật, tam giác với nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đến với Long Em quý khách sẽ được mua hàng giá tốt, chất lượng luôn đảm bảo. Long Em luôn có giá tốt nhất cho khách hàng, giá bỏ sỉ cực rẻ. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

Đặt hàng nhanh nhất qua hotline: 0388.384.579. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận