HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH KẸO CHO CÔNG TY, XÍ NGHIỆP  

02/09/2021 | 465 |
0 Đánh giá

Bánh kẹo là loại thực phẩm khá dễ trong lựa chọn bao bì chứa đựng. Hiện nay, bánh kẹo được đóng gói bởi nhiều vật liệu khác nhau như giấy, kim loại, thủy tinh, gỗ… Nhưng hộp nhựa vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt kể đến độ tiện lợi và mức giá rẻ. Hiện công ty Long Em chúng tôi chuyên cung cấp hộp nhựa đựng bành kẹo cho công ty, xí nghiệp. Quý khách có nhu cầu sử dụng có nhu cầu sủ dụng sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

 

ĐẶC ĐIỂM VỀ SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: hộp nhựa đựng bánh kẹo

- Chất liệu: nhựa pet

- Quy cách đóng gói: 1 lốc 50cái/, 500cái/thùng

 

Ưu điểm:

- Hộp nhựa đựng bánh kẹo được sản xuất từ nhựa Pet. Thành phẩm có ưu điểm cứng cáp, độ bền thích hợp cho việc sử dụng một lần

- Chống thấm nước, chống ẩm giúp bánh kẹo không bị hư hỏng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn mẫu mã, màu sắc đa dạng. 

- Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lí, sản phẩm nhựa định hình mang lai sự lựa chọn đa dang cho người sử dụng.

- Đối với các loại hàng hóa, thực phẩm nhờ có hộp nhựa góp phần giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và hạn chế hư hỏng không đáng có khi sử dụng các sản phảm đóng gói thông thường.

- Nhờ có các sản phẩm khay, hộp,... giúp cho việc bảo quản bánh kẹo trở nên đơn giản, tiết kiệm được diện tích.

- Bên cạnh đó, việc đóng gói sản phẩm bằng khay, hộp nhựa đựng bánh kẹo còn giúp nâng cao tính thẫm mĩ cho sản phẩm, làm sản phẩm trông bắt mắt hơn cùng với đó  việc sử dụng hộp nhựa định hình với thiết kế trong suốt như vậy người mua hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm hơn từ đó có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

- Yếu tố môi trường cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khay, hộp nhựa đựng bánh kẹo bởi chúng giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Cửa hàng bán buôn sỉ lẻ hộp nhựa dùng 1 lần

ĐIA CHỈ BÁN HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH KẸO CHO CÔNG TY, XÍ NGHIỆP TẠI TPHCM

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng bánh kẹo giá rẻ, chất lượng, uy tính. Thì công ty chúng tôi luôn sản số lượng lớn hộp nhựa đựng bánh kẹo cho công ty, xí nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm mua càng nhiều thì giá càng giảm, chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc đặc biệt chúng tôi free ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Mọi thông tin chi tiết truy cập longem.net để tham khảo thêm nhé.

 

Công ty Long Em sản xuất hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 

         


Tin tức liên quan

Bình luận