HỘP NHỰA BỎ BÁNH TRUNG THU – HỘP NHỰA PET CHẤT LƯỢNG

03/09/2021 | 523 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa bỏ bánh trung thu là loại hộp thường được dùng chứa đựng và bảo vệ bánh trung thu tránh tình trạng va đập từ bên ngoài. Bên cạnh đó, sử dụng hộp nhựa để đựng bánh còn góp phần làm cho chiếc bánh trông bắt mắt và ngon miệng hơn. Hiện nay công ty Long Em chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại hộp nhựa bỏ bánh trung thu- hộp nhựa pet chất lượng, uy tín, giá rẻ. Mọi chi tiết xin liên hệ 0388.384.579 để được tư vấn miễn phí.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM     

- Chất liệu: Nhựa Pet cao cấp

- Mô tả: rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn

- Công dụng: dùng để đựng các loại bánh, chẳng hạn như bánh trung thu nướng, bánh trung thu dẻo, bông lan trứng muối mini, bánh bông lan, …

- Phù hợp: bánh trung thu khối lượng 100g, 150g, 250g…

- Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đóng gói: hộp gồm 1 đế và 1 nắp.

Hộp nhựa vuông trong, có nắp giá rẻ

Đặc điểm:

- Hộp được làm bằng nhựa PET cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu nhựa bền có thể tái sử dụng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ.

- Hộp nhựa này được sử dụng trong 1 lần, với giá thành vô cùng hợp lý, giúp bạn thoải mái lựa chọn cho mình các loại hộp nhựa vừa vặn với chiếc bánh của mình. Ngoài bánh trung thu, bạn còn có thể dùng chiếc hộp này để đựng những loại bánh có hình dáng thấp như bánh kem, bánh bông lan, bánh mousse, bánh chiffon,….

- Sản phẩm được làm bằng nhựa mỏng, đế hộp có những đường vân đan xen và dập nổi, tạo ma sát giúp bánh không bị xô lệch khi di chuyển. Nắp hộp và đế hộp được thiết kế vừa khít nhau, bạn không cần phải sử dụng dập ghim để cố định.

- Hộp nhựa đựng bánh trung thu vô cùng độc đáo trên thị trường hộp bánh trung thu hiện nay. Nắp hộp trong suốt giúp bạn quan sát được thành phẩm bánh Trung thu của mình ở bên trong.

- Với mỗi chiếc hộp, bạn có thể đựng vừa vặn các loại bánh Trung thu có hình dáng khác nhau hoặc các loại bánh gato, bánh tiramisu,... một cách tiện lợi.

- Bên cạnh sản phẩm hộp nhựa đựng bánh trung thu còn có đa dạng các mẫu hộp, khay, túi đựng bánh trung thu cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Hộp nhựa dùng 1 lần đựng bánh bông trung thu, bông lan

ĐỊA CHỈ BÁN HỘP NHỰA BỎ BÁNH TRUNG THU – HỘP NHỰA PET CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Với mục tiêu “ Khách hàng làm trọng tâm”, công ty Long Em luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi khi mua số lượng lớn như mua càng nhiều giá càng giảm, được hỗ trợ phí ship…Quý khách sẽ sở hữu được những sản phẩm hoàn hảo nhất mà không lo lắng bất cứ vấn đề gì khi đến với công ty Long Em, địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp hộp nhựa bỏ bánh trung thu- hộp nhựa pet giá rẻ. Mọi thông tin liên hệ 0388.384.579 để được tư vấn miễn phí.

Hộp nhựa đựng bánh 4 ngăn giá rẻ 

Chuyên sỉ các loại hộp, thố nhựa dùng 1 lần giá rẻ 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận