HỘP CƠM 4 NGĂN HT 25 ( XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ)

12/10/2021 | 375 |
0 Đánh giá

Hộp đựng cơm 4 ngăn - HT-25 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh quán ăn hiện nay, đặc biệt là phục vụ cho đối tượng nhân viên các công ty. Hộp đựng cơm HT-25 được thiết kế 4 ngăn phú hợp với tiêu chuẩn 1 bữa ăn 4 món đầy đủ dinh dưỡng. Liên hệ với công ty Long Em để được tư vấn mua hàng giá rẻ- chất lượng nhé.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm : Hộp nhựa HT25 ( 4 ngăn)

Chất liệu: đáy nhựa pp, nắp nhựa pet trong

Đóng gói: 200 cái/ 1 Thùng,  500 cái / thùng, 125 cái/ lốc hoặc 50 Cái / 1 Lốc

Nhiệt độ sử dụng: 0˚C → 110˚C

Sản phẩm chỉ dùng 1 lần

Kích thước tổng : 27cm * 19cm cao 4.5cm Kích thước 4 ô nhỏ : 6cm*8cm ; 17cm*9cm ; 12cm*10cm ; 12cm * 8cm

Hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm đế màu đen

Ứngdụng: Hộp chuyên dụng để đựng cơm phần, cơm văn phòng

Ngoài ra còn có thể đựng bánh hoặc các loại thực phẩm khác tùy nhu cầu mục đích sử dụng

ĐẶC ĐIỂM:

- Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 đế đen nắp trong suốt là sản phẩm dùng 1 lần ship cơm văn phòng phổ biến nhất hiện nay bởi sản phẩm tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

- Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn văn phòng với đế đen pp có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 120 độ C và đây là vật liệu dùng được trong lò vi sóng với tính an toàn cao. Sản phẩm vừa tiện lợi vừa an toàn là tiêu chí hàng đầu của mọi đơn vị kinh doanh cơm văn phòng và cơm mang đi.

- Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn sẽ bao gồm 1 bộ bao gồm đế và nắp trong đó đế hộp được chia thành 4 ngăn có kích thước lớn nhỏ khác nhau đảm bảo có thể đựng nhiều loại thức ăn khác nhau từ đùi gà cánh gà cá chiên đến các loại đồ xào. 4 trong 1 mang đến sự tiện lợi cho cửa hàng cũng như người dùng bởi bạn không cần nhiều hộp nhựa khác nhau cho 1 suất ăn.

- Nắp hộp nhựa 4 ngăn làm bằng vật liệu trong suốt do đó khách hàng có thể quan sát rõ ràng phần ăn bên trong. Ngoài ra nắp nhựa trong còn có tác dụng bảo vệ thực phẩm bên trong tránh bụi và các yếu tố khác trong quá trình vận chuyển đến với khách hàng.

- Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 là sản phẩm dùng 1 lần với giá thành rẻ nên không làm tăng quá cao giá thành suất ăn của bạn cung cấp cho khách hàng.

- Sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 giúp bạn nâng cao chất lượng suất ăn của bạn dành cho khách hàng, mang đến trải nghiệm sang trọng và chuyên nghiệp mà cửa hàng của bạn dành cho khách hàng từ đó giúp gắn kết khách hàng và đơn vị kinh doanh.

- Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là sản phẩm giúp bạn nâng cao giá trị sản phẩm kinh doanh của bạn và là giải pháp cho quá trình chuyển đổi kinh doanh hiện nay.

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có nắp đậy

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘP CƠM 4 NGĂN HT 25 ( XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ)

Qúy khách đang tìm địa chỉ cung cấp hộp cơm 4 ngăn HT 25 chất lượng uy tín giá rẻ, hãy liên hệ ngay với công ty Long Em là xưởng sản xuất và bỏ sỉ. Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì về chất lượng cũng như giá cả. Sản phẩm hộp cơm 4 ngăn HT 25 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Hãy lựa chọn công ty Long Em để sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất.

Chuyên sỉ hộp nhựa 3 ngăn có nắp đậy giá rẻ

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận