HẠT HÚT ẨM BẢO QUẢN BÁNH KẸO, MỨT, CÁC LOẠI HẠT

04/11/2020 | 336 |
0 Đánh giá

Công ty chúng tôi chuyên cung ứng hạt hút ẩm bảo quản bánh kẹo, mứt, các loại hạt chất lượng cao, giá bán cực rẻ hấp dẫn cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Công ty cam kết giao hàng nhanh nhất.

HẠT HÚT ẨM BẢO QUẢN BÁNH KẸO, MỨT, CÁC LOẠI HẠT

Bánh kẹo, mứt, các loại hạt trong quá trình bảo quản không đúng cách dễ gây nên tình trạng hư hỏng. Do đó việc sử dụng hạt hút ẩm là một phương pháp tốt nhất hiện nay. Lý do nên sử dụng hạt hút ẩm bảo quản đó là :

*Đối với các loại bánh kẹo: là sản phẩm thường có tính chất ngọt từ đường, mật mía nên hay xảy ra tình trạng chảy nước, nhất là thời điểm nắng nóng. Vì thế sử dụng hạt hút ẩm để bánh kẹo luôn khô, sạch sẽ nhằm bảo quản lâu dài.

*Mứt: thường được sử dụng nguyên liệu đường để tẩm ướp nên nếu để lâu dài mà không có hạt hút ẩm thì mứt sẽ hư hỏng chảy nước gây ra tình trạng ẩm mốc

*Các loại hạt: hạt điều, hạt dưa, hạt bí, đậu phộng, hạt đậu đen, đậu xanh … sử dụng hạt hút ẩm để hạn chế ẩm mốc.

 Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp nhiều loại hút ẩm đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau, loại 100gr, 200gr, 300gr…

 

 

ĐẶT MUA HẠT HÚT ẨM BẢO QUẢN BÁNH KẸO, MỨT, CÁC LOẠI HẠT

Hạt hút ẩm là sản phẩm ưa chuộng trên thị trường với nhiều mục đích sử dụng phong phú, nhất là đối với vấn đề bảo quản thực phẩm bánh kẹo, mứt, các loại hạt.

Công ty chúng tôi với nhiều năm sản xuất và phân phối các loại hạt hút ẩm Silicagel màu trắng, xanh, vàng… mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Mặt khác khi mua hàng tại chúng tôi sẽ cam kết bán giá cực rẻ, giá chiết khấu, ưu đãi cực cao. Giảm giá ưu đãi khi mua số lượng nhiều.

Những ai đang cần mua hạt hút ẩm bảo quản bánh kẹo, mứt, các loại hạt thì liên hệ tại công ty chúng tôi sớm nhất thông qua hình thức:

Nhân viên công ty sẽ tư vấn sản phẩm nhiệt tình, giúp khách hàng có được sản phẩm đúng như mong muốn, hàng tốt nhất để sử dụng có hiệu quả cao, bảo quản thực phẩm an toàn, lâu dài.

 

 

 

 DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận