GIÁ CỰC RẺ CUỘN RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH GIAO NHANH TOÀN QUỐC

09/07/2024 | 51 |
0 Đánh giá

Công trình của bạn có nhu cầu sử dụng cuộn rào chắn, bạn cần tìm đơn vị cung cấp uy tín, giá tốt, giao hàng nhanh? Công ty Long Em – nơi có Giá cực rẻ cuộn rào chắn công trình giao nhanh toàn quốc. Chúng tôi cung cấp sỉ lẻ cuộn rào chắn công trình theo nhu cầu khách hàng. Sản phẩm cam kết chuẩn chất lượng, sử dụng an toàn, hiệu quả cao.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cuộn rào chắn công trình hay còn được gọi là dây rào chắn, dây cảnh báo, dây rào công trình, băng cảnh báo, dây cảnh báo an toàn, dây băng cảnh báo, băng rào cảnh báo, băng rào cảnh báo công trình, băng rào công trình… Đây là một sản phẩm được thiết kế và sản phẩm với công năng bố trí, bao quanh hoặc làm vạch cảnh báo có công trình dang dở, đang thi công hoặc nguy hiểm. Như vậy người đi đường mới nhận rõ thông điệp cảnh báo mà tránh xa để không gặp sự cố hoặc tai nạn đáng tiếc.

Cuộn rào chắn công trình có nhiều đặc điểm riêng biệt khi sử dụng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, có nhiều lớp nên rất dai và bền bỉ. Cuộn to có thể kéo ra rất dài, chữ được in trên cả 2 bề mặt, mực in hiển thị rõ nét.

Chất liệu sản phẩm bền màu, không bị phai màu khi sử dụng ngoài trời, có thể tái sử dụng được nhiều lần nên rất tiết kiệm chi phí. Cuộn không bị bong tróc, mất chữ, hỏng hóc nhanh khi tác động nhiệt hay thấm nước.

Sản phẩm cảnh báo cực kỳ hiệu quả ở công trình dang dở, đang thi công, xây dựng hay những nơi đang có hiện trường quan trọng,... Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình khác nhau.

Mục đích sử dụng cuộn rào chắn công trình là để cảnh báo cho người dân biết nơi nguy hiểm hoặc cấm không được vào. Để người dân có thể tránh xa các trường hợp không an toàn và rủi ro.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CUỘN RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH

– Màu sắc: Vàng đen/ Trắng Đỏ

– Chất liệu: nhựa PP không bị đổi màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Độ rộng: 7cm – 8cm

– Độ dài: 80m – 100m

– Lõi: giấy hoặc lõi nhựa

– Chữ in trên băng: KHU VỰC CẤM VÀO – Not allowed area, in 2 mặt

– Quy cách: 1 cây = 5 cuộn; 1 tải = 25 cuộn

– Xuất xứ: Việt Nam

– Phân phối bởi: Công ty Long Em.

GIÁ CỰC RẺ CUỘN RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH GIAO NHANH TOÀN QUỐC

Cuộn rào chắn công trình hiện được cung cấp số lượng lớn tại Công ty Long Em. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp cuộn rào chắn công trình hàng loại 1, chuẩn chất lượng, màu sắc đẹp, không phai, chất liệu bền bỉ chịu được điều kiện thời tiết nắng mưa liên tục. Long Em luôn có báo giá rẻ cho mọi khách hàng. Số lượng càng nhiều giá càng rẻ. Giao tận nơi mọi đơn hàng sỉ lẻ. Đặt hàng nhanh nhất tại Hotline: 0388.384.579 (tel, zalo, sms).

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận