GĂNG TAY DÀNH RIÊNG CHO BỆNH VIỆN ( HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO)

08/10/2021 | 391 |
0 Đánh giá

Găng tay y tế là một trong những “dụng cụ” không thể thiếu trong các phòng khám cũng như bệnh viện. Loại găng tay này được thiết kế từ chất liệu cao su tự nhiên nhưng không giống như găng tay cao su thông thường bởi thiết kế gọn nhẹ và khá mỏng. Những đôi găng tay này có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ tay của người dùng tránh được sự nhiễm khuẩn từ nguồn bệnh. Đồng thời, việc sử dụng găng tay còn có thể ngăn các loại hóa chất ảnh hưởng đến da tay.

 

SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN

+ Găng tay cao su y tế bệnh viện là loại găng tay bảo hộ được sử dụng trong môi trường làm việc chuyên biệt như bệnh viện, trạm y tế, phòng thí nghiệm,… Môi trường này đòi hỏi cao trong công tác chống nhiễm khuẩn khi có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch từ cơ thể người bệnh, từ các dụng cụ y tế và ngược lại, đảm bảo ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo từ dụng cụ, tay người dùng sang. 

+ Găng tay cao su y tế dùng trong bệnh viện có đặc điểm là làm từ cao su đảm bảo độ mỏng, nhẹ, dai để tay có cảm giác thật nhất, đặc biệt là trong khi thực hiện các ca mổ. Ngoài ra, sử dụng găng tay an toàn và đúng cách giúp tránh nguy cơ nhiễm trùng sau mổ.

 

+ Găng tay y tế luôn được cung cấp đầy đủ tại tất cả các khu vực chăm sóc bệnh nhân theo quy định, đặc biệt là lối vào khu vực bệnh nhân đang cách ly. Do đó, việc lựa chọn găng tay là rất quan trọng, phù hợp với các yêu cầu nhằm ngăn ngừa rủi ro trong quá trình làm việc và tiếp xúc với bệnh nhân của nhân viên y tế và người nhà chăm sóc bệnh nhân.

+ Găng tay cao su sử dụng tại bệnh viện và các cơ sở y tế có nhiều kích cỡ khác nhau giúp trong quá trình sử dụng ôm sát vào tay và tương thích với các loại hóa chất rửa tay đang dùng. 

+ Găng tay được chia thành các loại khác nhau dựa vào tiêu chí khác nhau, cụ thể, theo chức năng sử dụng chia thành hai loại là găng tay khám và găng tay phẫu thuật; theo nguyên liệu chia thành găng tay latex (cao su tự nhiên) và găng tay. Bên cạnh đó, người ta còn dựa vào nhiều tiêu chí khác để phân chia như có bột và không bột, màu sắc (trắng, xanh, xanh tím), chiều dài găng tay (24cm, 27.5cm, 28cm…), trọng lượng/chiếc (5.0g, 5.4g, 5.8g,…).

 

Những lưu ý khi sử dụng găng tay Y tế :

 Do đặc thù nghề nghiệp và công việc có nguy cơ phơi nhiễm cao, các cán bộ và nhân viên y tế cần tuân thủ quy định chặt chẽ khi sử dụng găng tay y tế tại bệnh viện như sau:

+ Sau khi kết thúc quá trình làm thủ thuật và chăm sóc bệnh nhân cần thay ngay găng tay (các loại găng tay cao su dùng một lần). 

+ Tuyệt đối nghiêm cấm sử dụng một đôi găng tay để khám, chữa cho nhiều người bệnh.

+ Thay găng tay ngay lập tức trong trường hợp bị thủng, rách hay kim châm dù một lỗ thủng nhỏ.

+ Không dùng găng tay để nghe điện thoại hay làm thủ tục giấy tờ.

+ Sau khi thải bỏ, găng tay phải được tiêu hủy giống việc xử lý rác thải y tế nguy hại đúng quy định của Bộ Y tế.

+ Rửa tay ngay với xà phòng hoặc dùng dung dịch sát khuẩn sau khi tháo găng tay y tế.

+ Nếu chỉ chăm sóc thông thường không có nguy cơ dính máu, dịch từ người bệnh thì không cần sử dụng găng tay y tế.

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GĂNG TAY DÀNH RIÊNG CHO BỆNH VIỆN ( HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO)

Long Em nhà cung cấp găng tay dành riêng cho bênh viện hàng chất lượng – uy tín – giá rẻ. Hiện sản phẩm chúng tôi đang được các cơ sở y tế, bệnh viện…đặt hàng nhiểu lần bởi găng tay y tế của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy cách tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất và có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó giá bán của công ty vô cùng rẻ và sẽ được miễn phí vận chuyển nếu quý khách trong nội thành Hồ Chí Minh.

Vậy Long Em chính là địa chỉ cung cấp găng tay dành riêng cho bệnh viện chất lượng – uy tín – giá rẻ - tin cậy nhất khu vực Hồ Chí Minh và khu vực miền nam, Hãy nhấc máy và liên hệ đặt hàng với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng bất cứ điều gì.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận