GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG CAO - CUNG CẤP CHO BỆNH VIỆN PHÒNG KHÁM

30/10/2021 | 476 |
0 Đánh giá

Găng tay là một trong những “dụng cụ” không thể thiếu trong các phòng khám cũng như bệnh viện.. Những đôi găng tay này có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ tay của người dùng tránh được sự nhiễm khuẩn từ nguồn bệnh. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm găng tay dùng trong bệnh viện, phòng khám liên hệ với công ty Long Em để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao- giá thành rẻ.

CÁC LOẠI GĂNG TAY ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay khác nhau, trong đó có 3 loại găng tay được nhiều bệnh viện, phòng khám ưa chuộng nhất là:

- Găng tay latex có bột

Đây là mẫu găng tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Phần bột chứa trong găng tay giúp ta mang dễ dàng hơn, theo tiêu chuẩn của USP và FDA. Chúng tăng cảm giác cầm nắm nhờ lòng bàn tay có thêm một lớp nhám. Chúng có độ bền và tuổi thọ cao nhất nhờ chất liệu latex cao cấp. 

Đặc điểm chính của loại găng tay latex có bột này chính là bề mặt phía trong của mỗi đôi găng tay có 1 lớp bột bắp. Lớp bột này có tác dụng giúp tay hạn chế ra mồ hôi, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn là người bị dị ứng thì không nên lựa chọn loại găng tay sử dụng trong lĩnh vực y tế này.

 

- Găng tay latex không bột

Loại găng tay sử dụng trong y tế, phòng khám, bệnh viện phổ biến thứ hai là găng tay latex không bột. Loại găng tay này cũng được làm từ chất liệu latex (hay còn được gọi là mủ kem) giống găng tay latex có bột. Tuy nhiên, hàm lượng bột và protein ở mặt trong găng tay khá thấp nên những người bị dị ứng sẽ không còn thấy ngứa hay khó chịu như khi sử dụng găng tay latex có bột.

- Găng tay Nitrile

Găng tay Nitrile là loại găng tay thứ ba phổ biến trong lĩnh vực y tế được nhiều bệnh viện lựa chọn. Loại găng tay này không hề chứa bột Nitrile hay Protein.

Đây là mẫu găng tay không có cao su nhưng vẫn có khả năng đàn hồi tốt. Bề mặt mỏng nên có độ nhạy cao và cũng chịu đâm thủng và hóa chất rất tốt. Thích hợp cho những công việc cần độ tỉ mỉ cao, sử dụng trong thời gian dài.

Vì thế chúng thường được dùng để bác sĩ xử lý những bệnh nhân có dấu hiệu mắc bệnh truyền nhiễm. Chúng thường có màu xanh hoặc đen, vừa sạch sẽ vừa dễ phát hiện những vết rách hoặc thủng. 

Vì vậy mà sản phẩm thích hợp với những người bị dị ứng nặng, không thoải mái khi sử dụng găng tay latex có bột và không có bột.

 

- Những đặc tính của găng tay y tế dùng trong bệnh viện, phòng khám

+ Găng tay mỏng, ôm sát lòng bàn tay giúp nhân viên y tế thuận tiện trong các thao tác, cảm giác cầm nắm cũng tốt hơn.

+ Chúng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế như: xử lý chất thải của con người, nha khoa, thẩm mỹ và đặc biệt trong các bệnh viện, các cơ sở y tế.

+ Bề mặt không tráng men chống trơn, giúp cho ta cầm nắm tốt hơn và ở cổ tay hoặc đầu ngón tay có gờ giúp tăng cường khả năng kiểm soát ô nhiễm.

+ Ngoài khả năng bảo vệ tay tránh khỏi những vi khuẩn từ môi trường mà chúng còn có thể chống tĩnh điện, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong quá trình làm việc.

 

Ở ĐÂU BÁN GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG CAO - CUNG CẤP CHO BỆNH VIỆN PHÒNG KHÁM GIÁ RẺ

Là đơn vị được các cơ sở y tế, phòng khám ,bệnh viện chọn lựa là nhà cung cấp trong mấy năm qua. Công ty Long Em chúng tôi luôn mang lại sựu hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Bởi sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo:

+  Ưu điểm tuyệt vời đầu tiên mà công ty chúng tôi mang lại là giá cả luôn rẻ nhất. Bảo đảm ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn

+ Những sản phẩm găng tay y tế chúng tôi cung cấp là những sản phẩm chất lượng cao, hàng loại 1 và đảm bảo được đôi tay của quý khách ở nhiều môi trường khác nhau.

Ngoài ra công ty Long Em còn rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua số lượng lớn sẽ được giảm giá 2-3% tùy vào số lượng đặt hàng, hỗ trợ phí giao hàng, bao đổi trả nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất…

Quý khách còn băn khoăn vấn đề gì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp miễn phí. Hottline: Hotline  0388.384.579 nhân viên hỗ trợ nhiệt tình chu đáo

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận