GĂNG TAY CAO SU CÁC LOẠI GIÁ RẺ ( HÀNG CÓ SẴN)

27/11/2020 | 468 |
0 Đánh giá

Công ty chúng tôi chuyên bán găng tay cao su các loại giá rẻ hàng luôn có sẵn cho khách đặt mua sỉ và lẻ. Quý khách có nhu cầu liên hệ tại chúng tôi tại Hotline: 0388.384.579, nhân viên sẽ tư vấn và lên đơn hàng nhanh nhất, giao hàng tận nơi.

 

GĂNG TAY CAO SU CÁC LOẠI

Găng tay cao su là một loại găng tay bảo hộ lao động cho người dùng, nhất là trong ngành y tế được sử dụng rất phổ biến.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, công ty chúng tôi đang bán nhiều mẫu găng tay cao su y tế đa dạng, gồm có:

*Găng tay cao su  y tế có bột: Là găng tay được làm từ cao su tự nhiên, rất an toàn cho người dùng. Ưu điểm của găng tay y tế có bột là dễ dàng khi đeo vào, tháo ra, độ đàn hồi cũng tốt. Sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi giá thành cũng thấp, phù hợp với điều kiện mọi người.

*Găng tay cao su y tế không bột chlorine: Găng này sử dụng thông dụng bởi sản phẩm không có bột và không gây ra dị ứng cho người dùng. Găng tay này có giá thành khá cao.

*Găng tay cao su y tế Nitrile không bột:

Nguyên liệu của găng tay là cao su tổng hợp. ưu điểm là chống đâm thủng rất tốt, gấp 3 lần so với găng tay được làm từ cao su tự nhiên. Sản phẩm không có bột và thuận tiên cho người dùng, không gây dị ứng.

*Găng tay cao su y tế không bột phủ Polymer: Đây là găng tay được làm từ cao su tự nhiên, không có bột . Găng tay có màu trắng sữa, không có mùi, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đến công ty chúng tôi sẽ đáp ứng nhiều mẫu găng tay cao su, găng tay cao su y tế đủ mẫu mã, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

ƯU ĐIỂM GĂNG TAY CAO SU

  • Là găng tay có độ đàn hồi tốt
  • Có khả năng chống thấm nước
  • Có khả năng chống hóa chất hiệu quả
  • Chống đâm thủng rất cao
  • Có thiết kế vừa vặn thích hợp cho người dùng

 

 

GĂNG TAY CAO SU CÁC LOẠI GIÁ RẺ ( HÀNG CÓ SẴN)

Nhiều năm cung ứng găng tay cao su các loại, loại cao su găng tay y tế, công ty chúng tôi đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

Hiện tại công ty đang cung ứng đủ loại găng tay cao su, hàng luôn có sẵn trong kho. Khách hàng mua số lượng bao nhiêu đều đáp ứng, giao đúng và đủ.

Hãy đến công ty chúng tôi để nhận bảng báo giá găng tay cao su các loại giá cực kỳ rẻ, giao hàng nhanh chóng, uy tín đến mọi khách hàng.

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận