ĐỦ LOẠI LƯỚI LAN SỢI DẸT, SỢI TRÒN PHÂN PHỐI GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

09/05/2023 | 187 |
0 Đánh giá

Quý khách đang kinh doanh mặt hàng lưới len che nắng nhưng chưa tìm được nhà phân phối ưng ý? Xin hân hạnh giới thiệu Long Em – nơi cung cấp đủ loại lưới lan sợi dẹt, sợi tròn phân phối giá rẻ tại xưởng. Hãy đến Long Em để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nơi đây.

SƠ LƯỢC VỀ LƯỚI LAN SỢI DẸT, SỢI TRÒN

Lưới che nắng là loại vật tư được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp với vai trò chủ đạo là làm tấm lưới phủ che chắn nắng mưa cho cây trồng. Các loại lưới che nắng được sản xuất với hai dạng thông dụng là dạng sợi dẹt và dạng sợi tròn và mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng.  

Lưới che nắng sợi dẹt

Lưới che nắng sợi dẹt được làm từ nhựa PE nguyên sinh có cấu tạo sợi được cán mỏng với bản rộng khoảng 2mm và được liên kết với nhau bằng các sợi chỉ nhựa HDPE thông qua các máy dệt hiện đại. Độ dày mỏng trong việc liên kết các sợi lưới dẹt sẽ quyết định tỷ lệ che nắng của lưới và tỷ lệ này càng cao thì giá thành sản phẩm cũng sẽ tăng lên theo.

Lưới che nắng sợi dẹt phù hợp cho các mô hình canh tác nông nghiệp, dùng để che nắng cho các loại loại cây trồng ưa bóng mát nhiều hoặc làm lưới che nắng cho các công trình như bể bơi, nhà để xe, chung cư...Trọng lượng của lưới nhẹ nên sẽ không cần phần khung giàn đỡ quá phức tạp. Có thể sử dụng kết hợp loại lưới che nắng này với các mô hình nhà kính nông nghiệp để che nắng cho các loại cây trồng.

Lưới che nắng sợi tròn

Lưới che nắng sợi tròn được sản xuất với nguyên liệu nhựa HDPE cao cấp với cấu tạo các sợi lưới tròn nhỏ như sợi cước và được đan lại với nhau thông qua các loại máy dệt tốt nhất. Tỷ lệ che nắng của sản phẩm sẽ thay đổi dựa trên độ dày của các sợi lưới được đan với nhau, lưới càng dày thi khả năng che nắng cũng sẽ tốt hơn. Lưới che nắng sợi tròn được sử dụng phổ biến là sản phẩm nhập khẩu Đài Loan với chất lượng cao. Ngoài ra, có một loại của Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ dệt kim tiên tiến giúp tạo ra những sợi lưới dẻo dai, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Lưới che nắng sợi tròn có chất lượng cao và có thể sử dụng lâu dài nên sẽ phù hợp với các mô hình nông nghiệp quy mô lớn, các mô hình nuôi tôm cá, gia súc gia cầm kỹ thuật cao thực hiện liên tục trong nhiều năm. Với tỷ lệ che nắng của lưới không quá cao và khả năng thông thoáng tốt nên lưới sợi tròn sẽ phù hợp với các loại cây trồng ưa sáng hơn một chút.

ĐỦ LOẠI LƯỚI LAN SỢI DẸT SỢI TRÒN PHÂN PHỐI GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG
Long Em là nhà phân phối đủ loại lưới lan sợi dẹt sợi tròn phân phối giá rẻ tại xưởng. Tại sao chúng tôi khuyên chọn Long Em mà không phải nơi nào khác, vì ở đây có những yếu tố của một nhà phân phối hàng đầu như:

- Sản phẩm đa dạng, phong phú

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ

- Có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá cực rẻ so với thị trường

- Giao hàng tận nơi, hỗ trợ kiểm tra trước khi thanh toán

- Có chính sách đổi trả trong trường hợp bị lỗi sản xuất hoặc hỏng hóc do vận chuyển

- Chiết khấu cao dành cho khách hàng mua số lượng lớn

Nhanh tay liên lạc với chúng tôi qua hotline 0388 384 579 để được tư vấn và nhận ngay mức giá siêu ưu đãi nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận