ĐỦ LOẠI DÂY RUY BĂNG BẢN TO BẢN NHỎ PHÂN PHỐI SỈ GIÁ XƯỞNG

27/05/2023 | 251 |
0 Đánh giá

Tùy vào từng nhu cầu công việc bạn có thể lựa chọn cho mình kích thước dây ruy băng phù hợp. Tại Công ty Long Em đủ loại dây ruy băng bản to bản nhỏ phân phối sỉ giá xưởng. Liên hệ tư vấn đặt hàng tại Hotline: 0388.384 579.

 

TÌM HIỂU VỀ KÍCH CỠ VÀ CÔNG DỤNG CỦA DÂY RUY BĂNG

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều size dây ruy băng bản to bản nhỏ khác nhau nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng từ nhỏ đến lớn của khách hàng.

Dây ruy băng bản nhỏ: có kích thước từ 2cm trở xuống thường được sử dụng làm dây gói quà, dây buộc hoa. Những sợi ruy băng nhỏ này thường là ruy băng nylon, bởi độ chắc chắn và đa dạng màu sắc có thể giúp gói, buộc chặt sản phẩm hơn. Dây ruy băng bản 0,5cm – 1cm thường được làm dây đeo thẻ, làm nơ đính trên đồng phục hoặc nhãn mác cho quần áo. Bên cạnh đó, nó cũng được dùng để làm phụ kiện, dây thắt nơ…

Dây ruy băng bản vừa: có kích thước từ 2 – 5cm. Kích thước này thường phổ biến đối với chất liệu satin, voan, nhung, gân… thường được ứng dụng để làm phụ kiện như thắt nơ cho kẹp tóc, in logo thương hiệu để thắt nơ trên hộp quà giúp tiếp thị sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, tùy vào mẫu mã và màu sắc khác nhau mà nó còn có thể dùng để trang trí các bữa tiệc, thiệp mời,…

Dây ruy băng bản to: Đối với kích thước dây ruy băng bản rộng hơn 5cm thường là chất liệu voan, satin. Những dải ruy băng bản rộng này thường được ứng dụng làm băng khánh thành trong các dịp khai trương, sự kiện hợp tác của các công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, những dải ruy băng kích thước to sẽ thích hợp cho việc thắt nơ, dùng trang trí ghế ngồi của khách mời trong các buổi tiệc, buổi lễ trang trọng, góp phần làm cho không gian trở nên tinh tế và lộng lẫy hơn.

ĐỦ LOẠI DÂY RUY BĂNG BẢN TO BẢN NHỎ PHÂN PHỐI SỈ GIÁ XƯỞNG

Tại xưởng sản xuất dây ruy băng Long Em chúng tôi có đủ loại dây ruy băng bản to bản nhỏ: dây ruy băng 0,5cm, dây ruy băng 5cm, dây ruy băng 10cm, dây ruy băng 15cm…. Màu sắc dây ruy băng vô cùng phong phú, đủ tông màu cho bạn lựa chọn: xanh, đỏ, tím, vàng, cam, đen, kem, hồng, tím than, xanh biển, đỏ đô, đỏ cờ, vàng đồng, cam, xanh lá…

Đến Long Em bạn được thoải mái lựa chọn cho mình loại ruy băng phù hợp: Ruy băng satin, Ruy băng gân, Ruy băng nylon, Ruy băng voan, Ruy băng lụa, Ruy băng corton… với thiết kế bao đẹp, đảm bảo chất lượng về độ bền, màu sắc nổi bật thu hút. Dây ruy băng thuộc phân phối Long Em không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời mà còn bởi mức giá cạnh tranh nhất.

Vậy nếu quý khách có nhu cầu sử sụng dây ruy băng để trang trí mặt hàng, sản phẩm, sự kiện hoặc muốn tìm nơi bỏ sỉ dây ruy băng giá tốt để kinh doanh bán lại thì hãy liên hệ xưởng ruy băng Long Em ngay nhé. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận