DÂY THUN VÒNG XANH/ĐỎ/VÀNG CỘT HÀNG HÓA, CỘT BAO ĐƯỜNG/ MUỐI/BỘT MÌ KHO SỈ DÂY THUN

25/12/2023 | 78 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn mua dây thun vòng xanh/đỏ/vàng cột hàng hóa, cột bao đường/muối/bột mì nhưng chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, giá rẻ. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu kho sỉ dây thun chất lượng cao, đáng tin cậy nhất tại TPHCM.

THÔNG TIN DÂY THUN VÒNG XANH/ĐỎ/VÀNG

Dây thun vòng hay còn được gọi với nhiều cái tên như dây thun khoanh, dây chun, dây thun…Dây là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

Dây thun vòng được làm từ cao su tự nhiên, có độ đàn hồi cao và khả năng co dãn tốt. Nó có thể kéo căng gấp 3-5 lần đường kính bình thường mà khi thả ra không bị biến dạng.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: cao su tự nhiên
  • Màu sắc: xanh/đỏ/vàng
  • Kích thước: đường kính 12mm, 16mm, 25mm, 38mm
  • Trọng lượng: 500g/1 bịch, 10kg/bao nhỏ, 50kg/bao lớn.

 

CÔNG DỤNG CỦA DÂY THUN VÒNG XANH/ĐỎ/VÀNG

Dây thun vòng xanh/đỏ. vàng có đa dạng các loại bản lớn bản nhỏ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đặc tính của từng mặt hàng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông thường, dây thun vòng màu vàng được ứng dụng cao nhất, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nó được dùng để cột hàng, cột bao đường/muối/bột mì hoặc phổ biến nhất để cột tiền tại ngân hàng.

Dây thun vòng xanh/đỏ thường được sử dụng để cột miệng túi hoa quả, linh kiện điện tử, cột tóc…để đánh dấu, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhờ màu sắc bắt mắt.

KHO SỈ DÂY THUN VÒNG XANH/ĐỎ/VÀNG CỘT HÀNG HÓA, CỘT BAO ĐƯỜNG/MUỐI/BỘT MÌ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên sỉ lẻ dây thun vòng xanh/đỏ/vàng cột hàng hóa, cột bao đường/muối/bột mì uy tín tại TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua công ty Long Em. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng sản phẩm dây thun vòng chất lượng cao, khả năng co dãn tốt và khó bị kéo đứt bằng tay.

Bên cạnh đó, công ty còn nhận sản xuất dây thun vòng xanh/đỏ/vàng theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Là kho sỉ dây thun lâu năm tại TPHCM, chúng tôi luôn cam kết mang đến quý khách hàng mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng đại lý mua sỉ số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao, giảm giá cực sâu.

Trên đây là thông tin về dây thun vòng xanh/đỏ/vàng cột hàng hóa, cột bao đường/muối/bột mì kho sỉ dây thun. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dây thun vòng hãy liên hệ tới Long Em qua số Hotline 0388 38 4579 nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận