DÂY THUN KHOANH MÀU VÀNG BUỘC HÀNG, CỘT MIỆNG TÚI GIÁ RẺ LOẠI LỚN LOẠI NHỎ

25/12/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Dây thun khoanh màu vàng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ trong đời sống đến hoạt động sản xuất. Tại Long Em, công ty chuyên phân phối dây thun khoanh màu vàng buộc hàng, cột miệng túi giá rẻ loại lớn loại nhỏ.

CHI TIẾT DÂY THUN KHOANH MÀU VÀNG

Dây thun khoanh màu vàng hay còn được gọi với các tên khác như là: dây chun cao su, dây chun. Đây là mặt hàng được ứng rộng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực.

Dây thun chất lượng sẽ có độ dẻo dai, tính đàn hồi cao và khó kéo đứt. Đặc biệt, dây sẽ không có mùi hôi nhựa tái chế khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Kích thước: Vòng 16mm, 25mm, 38mm
  • Màu sắc: vàng
  • Tính chất: độ bền cao, sử dụng hiệu quả trong thời gian dài.

Dây thun vàng màu vàng được chia thành các loại lớn loại nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
 

 

 

ỨNG DỤNG CỦA DÂY THUN KHOANH MÀU VÀNG

Dây thun khoanh màu vàng được ứng dụng phổ biến nhất là buộc hàng, cột miệng túi. Bên cạnh đó, nó còn được dùng để cột bánh kẹo, thức ăn, rau củ quả thành một bó,...hay dùng làm dây cột tiền tại các ngân hàng, kho bạc nhà nước.

Nhìn chúng, dây thun khoanh màu vàng được sử dụng để cố định bất kỳ đồ vật gì cần đến nó. Tùy thuộc vào từng đặc điểm, tính chất của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn loại lớn cho phù hợp.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY THUN KHOANH MÀU VÀNG BUỘC HÀNG, CỘT MIỆNG TÚI GIÁ RẺ LOẠI LỚN LOẠI NHỎ

Do nhu cầu sử dụng dây thun khoanh màu vàng ngày càng nhiều nên trên thị trường không thiếu các đơn vị nhận kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, dây thun có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau, nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng nhái, không phải cao su tự nhiên.

Bạn cần lưu ý không nên tham rẻ mà mua dây thun khoanh màu vàng buộc hàng, cột miệng túi tại những nơi kém uy tín dẫn đến ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Công ty Long Em tự hào là đơn vị chuyên phân phối dây thun khoanh màu vàng uy tín, chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi được cam kết làm từ cao su tự nhiên, cho độ bền cao và khó bị kéo đứt.

Bên cạnh đó, công ty có đầy đủ loại lớn loại nhỏ dây thun khoanh màu vàng buộc hàng, cột miệng túi cho khách hàng lựa chọn.

Khi mua dây thun khoanh màu vàng buộc hàng, cột miệng túi tại Long Em, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy còn chần chừ gì nữa, để đặt mua dây thun khoanh màu vàng buộc hàng, cột miệng túi giá rẻ loại lớn loại nhỏ, mời quý khách hàng liên hệ tới Long Em qua số Hotline 0388 38 4579 nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận