DÂY QUAI TÚI GIẤY BẢN TRÒN CHẤT LIỆU SỢI PP GIÁ TỐT

07/02/2023 | 120 |
0 Đánh giá

Túi giấy ngoài chức năng đựng sản phẩm. Còn kích thích cho việc mua hàng bằng những mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng. Không chỉ túi giấy mà còn cả dây túi giấy, cũng góp phần không nhỏ đến độ bền cũng như vẻ đẹp chung cho toàn bộ túi giấy. Bạn đã chọn được dây túi phù hợp cho chiếc túi của mình chưa? Chúng tôi xin giới thiệu đến các loại dây túi được sử dụng phổ biến trong túi giấy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !!!

Dây PP

Ưu điểm của dây túi giấy PP là đa dạng màu sắc cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Dây có nhiều loại trong đó có dây giãn và dây không giãn là được sử dụng phổ biến nhất. Tùy vào chi phí và độ phù hợp với túi  mà lựa chọn dây túi phù hợp. Dây túi PP không giãn bóng thường hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp.

 

Xỏ dây vào túi giấy cũng là một vvấn đề thuận tiện cho việc xỏ dây vào túi giấy, hiện tại nhà sản xuất cho ra đời loại dây bọc nhựa, đây là loại dây được bọc nhựa hai đầu vắt chéo.

Trên đây là loại quai túi giấy được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hy vọng bài viết này có thể cho quý khách những gợi ý hữu ích để chọn loại dây phù hợp. công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi giấy có quai an toàn nhưng thẩm mỹ. Quý khách có thể liên hệ để được tư vấn nhiều loại dây quai túi khác nhau

LH: Tel/zalo: 0388.384.579

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận