DÂY NILON CỘT HÀNG XANH, ĐỎ, VÀNG, ĐEN GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

11/06/2023 | 200 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có thể tận dụng những đoạn dây tự chế để cột đồ. Tuy nhiên nếu để cột hàng số lượng nhất định và thường xuyên thì cần một loại dây chuyên dụng hơn. Long Em - nơi cung cấp dây nilon cuộn hàng xanh, đỏ, vàng, đen giá rẻ giao tận nơi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm hữu ích này nhé.

 

SƠ LƯỢC VỀ DÂY NILON CỘT HÀNG

Dây nilon cột hàng là loại dây thường dùng để đóng gói và chằng buộc hàng hoá. Sản phẩm được gia công từ nhựa PP được cán thành những sợi mỏng manh rồi kết cấu thành những cuộn dây có size trọng lượng chiều dài khác nhau.

Về quy cách, dây có đơn vị tính là cuộn, được đóng gọi dạng cuộn trụ, cứ một cuộn tương đương với 0.8-1kg. Các cuộn này được đóng trong bao tải khối lượng 10kg hoặc nhiều hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Về đặc tính, dây nilon cột hàng có độ dẻo cao, bền bỉ, không bị mục nát, không bị phai màu, chịu được thời tiết nắng mưa thất thường, không có mùi hôi và thân thiện với môi trường. Dây có màu sắc tươi sáng, đa dạng các loại màu như xanh, đỏ, vàng, đen vừa tạo tính thẩm mỹ vừa có thể giúp đánh dấu hàng hóa.

Về giá thành, so với các loại dây khác thì dây nilon có giá rẻ hơn, lại có thể tái sử dụng nhiều lần nên có thể tiết kiệm được kha khá chi phí.

Dây nilon cột hàng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

- Buộc hàng hóa, buộc miệng bao tải, thùng hàng carton

- Buộc các loại nông sản như khoai, sắn, lúa, đậu…

- Dùng trong công việc làm vườn như làm giàn cho cây leo, cố định và tạo hình cây cảnh, cột buộc công cụ làm vườn…

- Dùng để treo các vật nhẹ, làm dây phơi trong gia đình

- Dùng để khâu miệng bao tải thay thế cho các loại kim khâu

- Dùng để cột các loại nem, chả tré, bánh chưng…

- Dùng để đánh dấu phân biệt hàng hóa

DÂY NILON CỘT HÀNG XANH, ĐỎ, VÀNG, ĐEN GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

Công ty Long Em với hơn 10 năm kinh nghiệp về sản xuất và phân phối các mặt hàng tiện ích như băng keo, bao tay, màng PE, dây thun, hộp xốp…Gần đây chúng tôi cung cấp dây nilon cột hàng xanh, đỏ, vàng, đen giá rẻ giao tận nơi.

Sản phẩm dây nilon thuộc phân phối của Long Em đảm bảo chất lượng đồng đều, có đủ màu xanh, đỏ, vàng, đen cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi cam kết bán hàng đúng như mô tả, đúng số kí theo yêu cầu của quý khách. Long Em nhận giao hàng tận nơi, khách hàng được kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán.

Với lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua khâu trung gian nên khách hàng mua hàng tại Long Em đều nhận được mức giá xưởng cực kì hấp dẫn. Đặc biệt còn có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Long Em tin chắc rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn mua sản phẩm tại đây. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0388384579 để được tư vấn và báo giá nhanh nhé.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận