DÂY NILON CỘT HÀNG GIÁ BAO NHIÊU MỘT CUỘN? Ở ĐÂU BÁN RẺ NHẤT?

11/06/2023 | 213 |
0 Đánh giá

Dây nilon hay còn gọi là dây dứa, một sản phẩm chuyên dùng cho cột hàng được ưa chuộng hiện nay. Vậy dây nilon cột hàng giá bao nhiêu một cuộn? Ở đâu bán rẻ nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

 

CÁC LOẠI DÂY NILON TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hầu hết các sản phẩm dây nilon đều được cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh, có nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, đỏ, vàng…Dưới đây là những loại dây nilon cột hàng phổ biến hiện nay.

1. Dây nilon kẽm khô: dây có đặc điểm khô, cứng cáp nên thường được dùng để khâu miệng bao. Chúng được gấp thành từng bó nhỏ tầm 1kg, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

2. Dây nilon kẽm ướt: dây có đặc điểm là mềm mại, bản sợi dây cũng to hơn so với dây kẽm khô. Chúng được dùng để cột hàng hóa, phân loại hàng hóa, cột túm miệng bao tải.

3. Dây nilon nem: đúng như tên gọi, dây chuyên dùng để cột các loại nem, chả tré. Dây có màu sắc sáng bóng, bản rộng khi vuốt ra lên đến 5cm, được đóng gói theo dạng cuộn tròn với nhiều màu sắc và trọng lượng khác nhau.

4. Dây nilon ống: vì nhìn bằng mắt thì có phần hơi dài và giống hình ống nên chúng được gọi là dây nilon ống. Đặc điểm của dây nilon ống là sợi dày, màu hơi đục, siêu bền và chắc chắn. Chúng được dùng để cột hàng hóa, làm dàn cho cây leo, làm dây cố định cây cảnh…

 

DÂY NILON CỘT HÀNG GIÁ BAO NHIÊU MỘT CUỘN? Ở ĐÂU BÁN RẺ NHẤT?

Dây nilon cột hàng giá bao nhiêu một cuộn? ở đâu bán rẻ nhất? chắc chắn là câu hỏi hiện lên đầu tiên cho những ai có ý định mua dây nilon về sử dụng hoặc kinh doanh. Đặc biệt để mua số lượng lớn thì người mua lại càng phải cân nhắc kĩ hơn về giá và về nhà cung cấp.

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp dây nilon cột hàng với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể trưc tiếp hỏi nhà cung cấp, hoặc tìm hiểu trên các trang bán hàng trực tuyến để có thể so sánh giá. Hoặc cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là gọi điện trực tiếp cho Long Em – nhà cung cấp dây nilon cột hàng giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, chỉ cần ngồi nhà và gọi điện cho chúng tôi, tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn kĩ càng về loại dây nilon phù hợp với yêu cầu của bạn, giải đáp đầy đủ các thắc mắc như một cuộn có trọng lượng bao nhiêu? Giá bao nhiêu một cuộn? Cách thức giao hàng như thế nào? Khi mua số lượng lớn thì được chiết khấu bao nhiêu?...

 

Không cần phải mất công tìm kiếm, hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 0388384579 để được tư vấn và báo giá nhanh nhé. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận