DÂY LÀM QUAI TÚI GIẤY 28CM CÓ BẤM ĐẦU NHỰA 2 ĐẦU GIÁ RẺ

18/10/2023 | 131 |
0 Đánh giá

Dây quai túi giấy là phần không thể thiếu trong sản xuất túi giấy, việc đựng đồ trong túi giấy có quai sẽ giúp người dùng xách túi đem đi theo dễ dàng hơn. Hiện công ty long Em là đơn vị chuyên nhận cung cấp dây quai túi giấy 28cm có bấm đầu nhựa 2 đầu giá rẻ- chất lượng cao, chúng tôi nhận giao hàng nhanh trên toàn quốc.

ƯU ĐIỂM CỦA TÚI GIẤY CÓ QUAI BẤM NHỰA 2 ĐẦU

Túi giấy có quai được sử dụng khá phổ biến với nhiều sản phẩm, mục đích khác nhau. Một số mặt hàng thường sử dụng mẫu túi này như quần, áo, giày, dép, phụ kiện thời trang (đồng hồ, vòng tay, dây chuyền, nhẫn…) với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Túi giấy có quai tiện lợi

 Túi giấy có quai thuận tiện cho việc di chuyển, không chỉ giúp cầm nắm dễ dàng hơn, mà quai túi có thể treo, móc xe tiết kiệm không gian.

+ Túi có quai đẹp, tinh tế và sang trọng

Loại giấy chất lượng được sử dụng làm túi có nhiều ưu điểm trong việc in ấn. Do đó, các mẫu túi cho hình ảnh, thông tin sắc nét thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, sự chuyên nghiệp cho sản phẩm.

+ Túi giấy có quai phù hợp với xu hướng hiện nay

Túi giấy có quai còn được xem là sản phẩm phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay. Túi giấy được sử dụng từ giấy dễ phân hủy, có thể tái chế, tái sử dụng - một cách chung tay bảo vệ môi trường.
+ Túi giấy coa quai quảng bá tính thương hiệu hiệu quả

Túi giấy có quai còn là công cụ quảng cáo khá hiệu quả với mức chi phí thấp, qua việc in ấn thông tin doanh nghiệp như logo, slogan, thông điệp...Nhiều doanh nghiệp nắm bắt được điều này và đó là lý do ngày càng có nhiều mẫu túi có quai độc đáo ra đời.

 

CÁC MẪU DÂY QUAI TÚI GIẤY 28CM CÓ BẤM ĐẦU NHỰA TẠI LONG EM

Hiện nay có rất nhiều loại dây quai túi giấy, tuy nhiên một số loại sau đây được nhiều khách hàng ưa chuộng:

+ Dây túi giấy sợi mút

Dây túi sợi mút còn gọi là dây PP có sự đa dạng về màu sắc, giúp phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Dây túi sợi mút được bọc 2 đầu nhựa, tạo thuận tiện trong việc xỏ túi. Điều này giúp dễ dàng sử dụng và gắn dây với túi một cách nhanh chóng và chắc chắn.

+ Dây túi giấy PP

Đây là loại dây trông khá giống với dây sợi mút, tuy nhiên loại dây này lại được làm từ dây dù sợi bóng. Được bọc nhựa 2 đầu rất dễ dàng sử dụng, chất liệu bền chắc, chịu lực lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Dây xoắn thừng tơ bóng

Đây là loại dây quai túi giấy có độ bền cao, chiều dài của dây được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Màu sắc cũng đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Loại dây này thường được sử dụng cho các túi giấy đựng nhiều sản phẩm hoặc sản phẩm có khối lượng lớn, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

+ Dây xoắn tết bóng

Dây quai túi sợi tết được sản xuất có độ bền cao hơn hẳn nên giá thành cũng đắt hơn hai loại dây túi xách trên. Với những mẫu túi giấy dùng để đựng những sản phẩm nặng như hộp quà tết, thì dây túi sợi tết sẽ là lựa chọn hợp lý bởi bộ bền cao.

+ Dây xương cá

Dây xương cá được tết dẹt và không co dãn, có bản rộng từ 1.5-2cm với nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với từng loại túi giấy, đặc biệt có thể nhuộm màu theo mong muốn.

NƠI SẢN XUẤT DÂY LÀM QUAI TÚI GIẤY 28CM CÓ BẤM ĐẦU NHỰA 2 ĐẦU GIÁ RẺ

Một địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ nguồn hàng dây làm quai túi giấy 28cm bấm đầu nhựa giá rẻ, chất lượng cao uy tín nhất trên thị trường là công ty Long Em.

Với thiết bị máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết những sản phẩm chất lượng cao nhất với nhiều mẫu mã đa đạng, màu sắc phong phú với nhiều kích thước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách. Đặc biệt chúng tôi còn báo giá cực rẻ, rẻ nhất khi mua hàng số lượng lớn.

Vậy nên nếu quý khách đang có nhu cầu mua dây làm quai túi giấy 28cm giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0388384579  để nhận tư vấn và đặt hàng ngay nhé

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận