DÂY CỘT QUAI TÚI GIẤY GIÁ SỈ DÂY XOẮN CÓ BẤM ĐẦU NHỰA

16/10/2023 | 127 |
0 Đánh giá

Dây cột quai túi giấy là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình sản xuất túi giấy. Vậy bạn đã biết mua dây cột quai túi giấy giá sỉ dây xoắn có bấm đầu nhựa ở đâu chưa? Nếu chưa thì cùng Long Em tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

DÂY CỘT QUAI TÚI GIẤY, DÂY XOẮN CÓ ĐẦU BẤM NHỰA

Một bộ phận không thể thiếu của những chiếc túi giấy đó là phần dây quai. Hiện nay, dây cột quai túi giấy có rất nhiều loại như: chất liệu lụa, giấy, vải…Tuy nhiên, dây xoắn có đầu bấm nhựa vẫn được ưa chuộng lựa chọn hơn cả.

Dây được làm từ chất liệu PP cho độ bền cơ học cao. Dây xoắn và có đầu bấm nhựa đảm bảo độ chắc chắn, không bị tuột ra trong quá trình sử dụng.

Dây cột quai túi giấy PP có màu sắc đa dạng: vàng, đỏ, trắng, đen, đỏ…bạn có thể lựa chọn màu sắc dây phù hợp với túi giấy.

Ưu điểm của lớn nhất của loại dây này là có độ bền cao và khả năng chịu được lực lớn. Do đó, nó thường được sử dụng cho các túi giấy to.

 

CÁCH SỬ DỤNG DÂY CỘT QUAI TÚI GIẤY - DÂY XOẮN CÓ BẤM ĐẦU NHỰA

Nhờ thiết kế dây xoắn có đầu bấm nhựa nên loại dây này sử dụng rất đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ việc xỏ vào túi giấy thông qua khe túi đã được thiết kế sẵn và cột lại cho chắc chắn.

Tùy thuộc vào kích thước của túi giấy mà bạn có thể chọn chiều dài dây cột phù hợp.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY CỘT QUAI TÚI GIẤY GIÁ SỈ DÂY XOẮN CÓ ĐẦU BẤM NHỰA

Công ty Long Em là địa chỉ chuyên cung cấp dây cột quai túi giấy chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi có đầy đủ các loại dây cột quai túi giấy cho khách hàng lựa chọn như: dây xoắn có đầu bấm nhựa, dây lụa, dây dù…

Dây cột quai túi giấy tại Long Em có đa dạng màu sắc và kích thước để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí bởi giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đối với những đại lý, khách hàng thân thiết, khách sỉ thì chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi chiết khấu cao, giảm giá cực sâu.

Ngoài ra ra, công ty còn nhận giao dây cột quai túi giấy cho khách hàng trên toàn quốc nhanh chóng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ đặt mua dây cột quai túi giấy giá sỉ dây xoắn có đầu bấm nhựa qua số Hotline 0388 38 4579. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm vừa đáp ứng được tiêu chí chất lượng, vừa đạt tính thẩm mỹ cao.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận