CUỘN RÀO CÔNG TRÌNH LOẠI TỐT, DÀY, BỀN MÀU GIÁ RẺ SHIP COD TOÀN QUỐC

09/07/2024 | 66 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em cung cấp Cuộn rào công trình loại tốt, dày, bền màu giá rẻ ship cod toàn quốc. Cuộn rào công trình có đủ loại 80m, 100m, 200m…màu vàng đen, trắng đỏ. Nhận sản xuất cung cấp Cuộn rào công trình số lượng lớn cho công trình, dự án, đại lý. Cam kết giao đúng sản phẩm và đủ số lượng theo yêu cầu.

CUỘN RÀO CÔNG TRÌNH VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG THỰC TIỄN

Trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp

Cuộn băng rào công trình được sử dụng để bảo vệ các công trường xây dựng nhà ở, chung cư, cầu cống,... Cảnh báo nguy hiểm và ngăn cấm người ngoài vào khu vực nguy hiểm. Cuộn rào công trình, Băng rào cảnh báo công trình có thể được sử dụng để cảnh báo các vùng nguy hiểm cũng như hướng dẫn người làm việc tránh đi vào các khu vực đó. Nếu không có dây cảnh báo quây quanh những khu vực nguy hiểm đó, mọi người không để ý có thể ngã vào và gây ra những thiệt hại không đáng có.

Cuộn rào cảnh báo khu vực nguy hiểm

Rào các khu vực nguy hiểm cấm vào như các khu cách ly, các khu phong tỏa. Đặc biệt là trong các tình trạng xảy ra dịch bệnh nguy hiểm. Nếu không có sự rào chắn, phòng ngừa kỹ càng mà tiến vào những khu vực đó sẽ gây hại cho bản thân. Chúng còn được sử dụng tại những địa phương mà những người không phận sự không được phép tiến vào.

Vào mùa mưa, chúng ta có thể sử dụng băng rào công trình cho mục đích cảnh báo khu vực ngập nước, nước lũ chảy xiết, lũ quét, khu vực sạt lở, đê vỡ, khu vực cây dễ bị ngã đổ, bật gốc,... Để mọi người nên di chuyển xa những khu vực đó để phòng ngừa những tai nạn đáng tiếc.

Cuộn rào cảnh báo dùng trong lĩnh vực điện lực

Dây băng cảnh báo được sử dụng để giăng cảnh báo tại các phương tiện, máy móc, thiết bị, kết cấu xây dựng phục vụ trực tiếp cho hoạt động phát điện, truyền tải điện, phân phối điện. Bảo vệ công trình điện lực, hành lang bảo vệ an toàn lưới điện, đất sử dụng cho công trình điện lực… Để người dân có thể nhận biết và tránh xa những khu vực này để tránh xảy ra những tình huống xấu có thể xảy ra.

Cuộn rào cảnh báo dùng trong lĩnh vực giao thông

Dây băng cảnh báo còn được dùng trong việc cấm các phương tiện và người lưu thông di chuyển vào đường. Các phương tiện và người tham gia giao thông có thể nhận thấy dây rào chắn từ xa và chuẩn bị cho mình phương hướng khác. Tránh rơi vào các tình huống khó khăn.

Cuộn rào cảnh báo dùng trong Trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng

Ngoài ra, dây rào chắn cũng được dùng để giăng bảo vệ các khu vực công nghiệp quốc phòng, công an; các khu quân sự, khu công an, doanh trại quân đội nhân dân, doanh trại công an nhân dân, sân bay quân sự, quân cảng, kho vũ khí của quân đội nhân dân, công an nhân dân; các công trình phòng thủ biên giới, phòng thủ vùng trời và phòng thủ vùng biển…

Cuộn rào cảnh báo trong các sự kiện ngoài trời

Trong các sự kiện ngoài trời như hội chợ, triển lãm, lễ kỷ niệm, khai trương, cắt băng khánh thành, sự kiện thời trang, các sự kiện thể thao - văn hóa, hoặc buổi biểu diễn ngoài trời, cuộn rào công trình có thể được sử dụng để tạo ra các khu vực an toàn và hướng dẫn người tham gia.

LONG EM – NƠI BÁN CUỘN RÀO CÔNG TRÌNH LOẠI TỐT, DÀY, BỀN MÀU GIÁ RẺ SHIP COD TOÀN QUỐC

Để mua đúng Cuộn rào công trình loại tốt, dày, bền màu giá rẻ Quý khách liên hệ Công ty Long Em – nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, thiết bị cảnh báo,  rào chắn khu vực...với những sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh. Cuộn rào công trình của Long Em hiện được sử dụng tại rất nhiều công trình, dự án xây dựng, khu vực cách ly, khoanh vùng cảnh báo, khu vực cấm vào. Long Em luôn có giá tốt dành cho khách hàng, số lượng lớn có chiết khấu cao. Giao hàng tận nơi uy tín mọi đơn hàng sỉ lẻ. Liên hệ tư vấn và nhận thông tin giá cả qua Hotline: 0388.384.579.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận