CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, BĂNG CẢNH BÁO NGUY HIỂM GIÁ RẺ

28/12/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Cuộn băng rào chắn công trình thường sử dụng tại các công trình xây dựng, nơi đang thi công, sửa chữa,…nhằm ngăn chặn mọi người đi vào khu vực gây nguy hiểm có thể xảy ra. Công ty Long Em chuyên cung cấp cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm giá rẻ giao hàng toàn quốc. Cuộn băng rào chắn công trình bền dai, chữ in sắc nét nõ ràng, màu sắc đẹp không phai.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Tên gọi: cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm

- Chất liệu: được làm từ nhựa pp, không bị đổi màu ánh nắng mặt trời, không gây lóa mắt khi bị ánh nắng chiếu vào. Độ bền cao, sử dụng được nhiều lần

- Dạng cuộn không keo, được  thiết kế là cuộn màng được in 1 mặt hoặc 2 mặt

- Màu sắc: trắng đỏ, vàng đen

- Chiều dài: 100 mét.

- Khổ rộng: 8 cm.

- Trọng lượng: 700 gram/cuộn

- Sản xuất tại: Việt Nam

- Phân phối bởi: công ty Long Em

Ứng dụng:

Cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm sử dụng làm rào chắn cảnh báo khu vực cấm vào như công trình xây dựng, sửa đường sá, khu vực có hố ga, lô cốt…

Đặc biệt cuộn băng rào chắn công trình được dùng trong công trình xây dựng giai đoạn chưa hoàn thiện nhấn mạnh sự nguy hiểm cho khu vực được đánh dấu. Ngoài ra cuộn băng rào chắn công trình còn được cảnh sát sử dụng để khoanh vùng khu vực cấm vào.

Cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm được đánh giá là phương pháp hữu hiệu và tiết kiệm chi phi nhất trong các phương pháp cảnh báo, cách ly, ngăn khu vực.

 

 

NƠI BÁN CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, BĂNG CẢNH BÁO NGUY HIỂM GIÁ RẺ

Công ty Long Em là đơn vị chuyên cung cấp toàn quốc các loại băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm, băng keo cảnh báo, băng keo phân luồng khu vực với giá cực rẻ.

Băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm có độ bền cao, chữ được in sắc nét trên nền chất liệu cao cấp giúp thông điệp cảnh báo nguy hiểm được truyền tải đến mọi người một cách rõ ràng nhất từ đó đảm bảo tính an toàn trong lao động và công việc.

Hiện cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm đang có sẵn số lượng lớn tại Long Em. Quý khách có thể mua sỉ mua lẻ băng rào chắn, băng cảnh báo theo nhu cầu sử dụng. Với các đơn hàng sỉ, công ty có chiết khấu cao.

Đến với Long Em quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả luôn tốt nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn tận tình, hỗ trợ chu đáo trong từng khâu mua sắm cũng là lý do để quý khách yên tâm lựa chọn Long Em chúng tôi.

Để được tư vấn và nhận thông tin báo giá mua băng rào chắn, băng cảnh báo nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua hotline: 0388.384.579. Chúng tôi nhận đơn hàng liên tục và giao nhanh trong ngày.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận