Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Muỗng Nhựa Ăn Sữa Chua

07/06/2021 | 554 |
0 Đánh giá

Công ty chúng tôi là nơi cung cấp sỉ và lẻ muỗng nhựa ăn sữa chua cao cấp. Muỗng nhựa đẹp, bền. Chúng tôi bán giá vô cùng rẻ cho khách hàng mua hàng trong hôm nay. Công ty nhận ship hàng nhanh nhất đi toàn quốc.

MUỖNG NHỰA ĂN SỮA CHUA HÀNG TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Muỗng nhựa là sản phẩm ứng dụng thịnh hành trong đời sống chúng ta. Bởi đây là sản phẩm tiện ích cho sử dụng 1 lần. Trên thị trường hiện nay, muỗng nhựa được sản xuất đa dạng đủ chủng loại nhằm đáp ứng đúng yêu cầu tính chất công việc. Do đó kích thước muỗng nhựa cũng khác nhau.

Trong các muỗng nhựa đang được sử dụng khá nhiều, đó là muỗng nhựa ăn sữa chua. Đặc điểm của sản phẩm: thiết kế nhỏ gọn. Chất liệu muỗng được làm từ nhựa PP nguyên sinh nên sản phẩm có độ bền rất cao.

Công ty chúng tôi là địa chỉ phân phối muỗng nhựa ăn sữa chua hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Sản phẩm muỗng nhựa cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất.

*Ưu điểm sản phẩm:

+Được làm từ nhựa cao cấp, bền và an toàn vệ sinh thực phẩm

+Thiết kế muỗng nhỏ gọn dễ dùng và mang đi

+Tiện ích khi dùng 1 lần, do đó tiết kiệm thời gian khi vệ sinh muỗng.

 

 

CÔNG DỤNG MUỖNG NHỰA ĂN SỮA CHUA

Ngoài chuyên dụng muỗng nhựa thiết kế ăn sữa chua, thì muỗng nhựa còn có thể sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác như: dùng để múc các gia vị: tiêu, bột canh, bột ngọt…

 

 

CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ MUỖNG NHỰA ĂN SỮA CHUA GIÁ RẺ

Muỗng nhựa ăn sữa chua được bán rất nhiều trên thị trường. Vậy đến đâu mua có hàng tốt nhất, giá rẻ nhất? Quý khách hãy đến công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ muỗng nhựa ăn sữa chua. Sản phẩm công ty cung ứng hàng chuẩn chất lượng. Giá bán bao giờ cũng rẻ. Khách hàng mua sỉ hay lẻ đều bán ở mức thấp nhất có thể. Càng mua nhiều thì giá chiết khấu càng lớn.

Quý khách nhanh tay có nhu cầu mua sỉ và lẻ muỗng nhựa ăn sữa chua giá rẻ , thì đừng chần chừ hãy gọi vào số Hotline: 0388. 384.579, đội ngũ nhân viên công ty nhiệt tình tư vấn lên đơn hàng hiệu quả, giao đúng thời gian như thỏa thuận./.

 

 

 

 

  DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận