CUNG CẤP SỈ LẺ TÚI LƯỚI ĐỰNG BƯỞI, HÀNH TỎI, RAU CỦ QUẢ GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

11/05/2023 | 177 |
0 Đánh giá

Dạo vòng quanh siêu thị, chợ hay các cửa hàng bán rau củ quả, chúng ta thường bắt gặp các mặt hàng như bưởi, hành tỏi, rau củ quả được đựng trong những túi nhựa xanh, đỏ vàng trông rất đẹp mắt và sạch sẽ. Đó chính là túi lưới. Vậy túi lưới có ưu điểm gì mà được dùng nhiều đến vậy? Ở đâu bán túi lưới giá rẻ đảm bảo chất lượng? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

VÌ SAO TÚI LƯỚI ĐƯỢC SỬ DỤNG NGÀY CÀNG NHIỀU?

Túi lưới là vật dụng có thể đựng được rất nhiều loại sản phẩm nông nghiệp khác nhau như: bao bưởi, bao hành tỏi, bao rau củ quả, đựng đồ chơi, thạch trái cây, bánh kẹo…

Túi lưới nhựa được sử dụng ngày càng rộng rãi bởi sự tiện lợi và nhiều ưu điểm mà nó mang lại:

+ Túi lưới có Trọng lượng nhẹ hơn so với các loại bao bì khác, vì vậy giá thành sẽ rẻ hơn.

+ Thiết kế dạng mắt lưới không làm đọng nước, không gây ẩm mốc hàng hóa bên trong.

+ Được làm từ hạt nhựa PE không độc hại, thân thiện với môi trường. túi lưới có độ bền cao,có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.

+ Túi lưới được thiết kế đa dạng kích thước 25cm, 30cm, 35cm và 40cm với nhiều màu sắc bắt mắt: đỏ, xanh, vàng, trắng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, thích hợp cho từng loại trái cây, nông sản cần đóng gói đồng thời mang lại sự thẫm mỹ. Màu sắc tươi đẹp mắt, bền màu theo thời gian.

+ Không chỉ thế, sử dụng túi lưới cũng giúp người bán phân chia rõ khối lượng, tiết kiệm thời gian cân đong khi mua hàng, thường 1 túi sẽ từ 0.5 kg – 1 kg đóng sẵn. Sử dụng túi lưới còn thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp của cửa hàng.

CÔNG TY LONG EM, NƠI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ TÚI LƯỚI ĐỰNG BƯỞI, HÀNH TỎI, RAU CỦ QUẢ GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

Nhiều cửa hàng rau củ quả, tiểu thương ở chợ đã tìm đến Công ty Long Em để đặt mua túi lưới đựng bưởi, hành tỏi, rau củ quả số lượng lớn. Long Em là đơn vị có tiếng trong sản xuất phân phối các sản phẩm bao bì đóng gói nhựa. Với thế mạnh sở hữu nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tạo ra những thành phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Mua túi lưới đựng bưởi, hành tỏi, rau củ quả giá rẻ tại xưởng Long Em quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ mua sắm. Công ty luôn có giá tốt cho mọi đơn hàng sỉ/lẻ. Ưu tiên chiết khấu cao đối với khách mua sỉ số lượng lớn, mua thường xuyên. Nhận dịch vụ giao hàng đến tận nơi người nhận, hỗ trợ khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Nhu cầu mua sỉ lẻ túi lưới đựng bưởi, hành tỏi, rau củ quả giá xưởng, quý khách vui lòng liên hệ Long Em tại Hotline: 0388.384 579 để được tư vấn và phục vụ chu đáo.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận