CUNG CẤP SỈ LẺ LƯỚI LAN ĐEN, XANH LÁ, XANH XƯƠNG GIÁ RẺ GIAO HÀNG TẬN NƠI

09/05/2023 | 123 |
0 Đánh giá

Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu như các vườn trồng lan đều được các chủ vườn che chắn bằng những tấm lưới rộng, thực ra loại lưới này còn được dùng với nhiều mục đích khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng Long Em – nhà cung cấp sỉ lẻ lưới lan đen, xanh lá, xanh dương giá rẻ giao hàng tận nơi tìm hiểu thêm những công dụng của chúng nhé.

ỨNG DỤNG CỦA LƯỚI LAN ĐEN, XANH LÁ, XANH DƯƠNG

Lưới lan được cấu tạo bởi nhiều sợi lưới đan vào nhau tạo thành một dải lỗ rất nhỏ, đủ lớn để ánh sáng lọt qua. Chức năng chính của lưới lan là che nắng, điều hòa nhiệt độ và bảo vệ môi trường sống trong nhà lưới. 

Lưới lan có 2 loại chính là lưới lan sợi dẹt và lưới lan sợi tròn, có các màu chủ đạo là đen, xanh lá, xanh dương.

Dưới đây là những lĩnh vực sử dụng lưới lan đen, xanh lá, xanh dương để quý khách tham khảo:

1.Lưới che nắng trồng lan

Lan là loại cây ưa bóng, khi dùng lưới che nắng sẽ tạo nên bóng râm và đồng thời vẫn đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết để cây quang hợp. Việc này còn hạn chế tối đa côn trùng, mầm bệnh gây hại cho lan.

2.Lưới che nắng trồng rau

Có thể thấy, trong nhiều năm trở lại đây, lưới che nắng đã trở thành trợ thủ đắc lực cho bà con nông dân trong trồng trọt, canh tác. Với những cây con vừa nảy mầm, lưới lan giúp cho cây không bị cháy héo dưới ánh nắng mặt trời khắc nghiệt, lại vừa điều chỉnh ánh sáng giúp cây trồng sinh trưởng thuận lợi.  

3.Lưới che nắng cho nuôi trồng thủy - hải sản

Nước ta là một quốc gia có thế mạnh về nuôi trồng thủy hải sản, đặc biệt là nuôi tôm. Tuy nhiên do đặc thù khí hậu nhiệt đới, nắng nóng khắc nghiệt ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của tôm, cá. Việc trang bị lưới lan che nắng là biện pháp tối ưu được bà con sử dụng trong nhiều năm trở lại đây.

4.Lưới che nắng trong công trình xây dựng

Đây là ứng dụng cũng rất phổ biến của lưới che nắng. Lưới lan giúp cản bớt ánh nắng chiếu thẳng vào công trình và công nhân lao động. Ngoài ra, loại lưới này còn được sử dụng vào mục đích tránh cát, gạch rơi gây nguy hiểm cho công nhân. 

5.Lưới che nắng ban công

Sử dụng lưới che nắng cho ban công đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ khả năng chịu được nhiệt và thông khí, lưới che nắng đã góp phần tạo nên một không gian ban công vừa thẩm mỹ, vừa hiện đại, vừa đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. 

CUNG CẤP SỈ LẺ LƯỚI LAN ĐEN, XANH LÁ, XANH DƯƠNG

Long Em là nhà cung cấp sỉ lẻ lưới lan đen, xanh lá, xanh dương giá rẻ giao hàng tận nơi, phù hợp với từng lĩnh vực sử dụng. Đến với Long Em, quý khách sẽ được tư vấn kĩ càng để lựa chọn được loại lưới lan phù hợp với yêu cầu. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cực số dành cho quý khách hàng mua số lượng lớn. Nhanh tay liên hệ với Long Em qua thuê bao 0388 384 579 để được tư vấn và báo giá nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận