CÔNG TY SẢN XUẤT HỘP XỐP ĐỰNG CƠM, HỘP XỐP CAO CẤP

22/11/2022 | 221 |
0 Đánh giá

Cùng với sự phát triển của lĩnh vực đồ ăn nhanh, đồ ăn bán sẵn, các hộp xốp đựng cơm được ra đời. Những hộp xốp đựng cơm không chỉ giúp đựng và bảo quản thức ăn mà còn rất tiện lợi và giá thành cực rẻ. Nếu bạn đang kinh doanh các quán ăn và cần tìm công ty sản xuất hộp xốp đựng cơm, hộp xốp cao cấp có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây!

HỘP XỐP ĐỰNG CƠM CAO CẤP LÀ GÌ?

Hộp xốp đựng cơm tuy đã rất phổ biến với chúng ta nhưng khái niệm hộp xốp đựng cơm cao cấp là gì, bạn đã biết chưa? Hộp xốp đựng cơm cao cấp là loại hộp xốp đựng cơm có chất liệu và thiết kế phù hợp với việc đựng đồ ăn nhất. Chất liệu xốp đóng vai trò rất quan trọng khi lựa chọn hộp xốp. Bởi lẽ những hộp xốp đựng đồ ăn thường tiếp xúc với nhiệt độ, nếu như chất liệu xốp không đảm bảo sẽ làm hộp bị hư hại. Bên cạnh đó, chất liệu không đảm bảo có thể gây hại cho người dùng.
 

LƯU Ý KHI MUA HỘP XỐP ĐỰNG CƠM

  • Về thiết kế

Những thiết kế đựng thức ăn như hộp xốp đựng cơm nhỏ, hộp xốp đựng cơm 2 ngăn hay hộp xốp đựng cơm 3 ngăn. Người mua có thể lựa chọn loại hộp xốp đựng thức ăn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất để tránh lãng phí, mất thẩm mỹ. Ví dụ bạn có thể dùng hộp xốp 1 ngăn để đựng thức ăn như vịt quay, gà quay, thịt ngay, dùng hộp xốp 3 ngăn để đựng các xuất ăn văn phòng, dùng hộp 2 ngăn để đựng các món ăn…

  • Về giá cả

Hiện nay cũng có nhiều nơi bán hộp xốp các loại. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm một địa chỉ bán hộp xốp uy tín, chất liệu tốt, giá cả phải chăng hãy tham khảo Long Em. Không nên mua hộp xốp đựng cơm qua các cửa hàng tạp hóa bởi lẽ những hộp xốp ở đây thường đã để lâu và sẽ có giá đắt hơn bạn nhập trực tiếp.
 

  • Lưu ý khi in hộp

Hiện nay, nhiều người chọn in tên thương hiệu, cửa hàng của mình lên trên hộp xốp như một cách Marketing. Nhưng khi đặt in thông tin lên hộp xốp lưu ý nên in ở ngoài hộp tránh in phía trong, loại màu in sử dụng phải có chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc. Những thông tin in trên hộp nên thiết kế một cách ngắn gọn, dễ nhớ.

Trên đây là một vài lưu ý của chúng tôi khi bạn muốn mua hộp xốp đựng cơm. Bạn có thể tham khảo công ty sản xuất hộp xốp đựng cơm, hộp xốp cao cấp tại địa chỉ website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 ngay nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận