CÔNG TY CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI TÔ, THỐ NHỰA ĐỰNG THỰC  PHẨM

10/08/2022 | 375 |
0 Đánh giá

Để đựng thực phẩm an toàn và tiện lợi, nhất là các thức ăn mang đi thì sử dụng các loại tô, thố nhựa vẫn là giải pháp hữu hiệu nhất. Long Em là công ty cung cấp sỉ các loại Tô, Thố nhựa đựng thực phẩm chất lượng cao. Đặt mua số lượng lớn sẽ giảm giá ưu đãi cực rẻ.

 

CÁC LOẠI TÔ, THỐ NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM CAO CẤP

Tô, Thố nhựa chuyên dùng đựng các loại thực phẩm nước và thực phẩm khô. Sản phẩm được các đơn vị kinh doanh sử dụng để đựng các thực phẩm như phở, bún phở, súp, cháo, chè, đựng canh, …

Hiện nay, Tô, thố nhựa được sản xuất với nhiều kiểu dáng bắt mắt, đáp ứng nhu cầu người dùng:

+ Tô nhựa tròn

+ Thố nhựa tròn, hình vuông, hình chữ nhật .

Cung cấp sỉ lẻ thố nhựa đựng thực phẩm bỏ tủ lạnh

 

Các mẫu tô, thố nhựa đủ các kích thước size cỡ nhỏ, cỡ vừa, cỡ đại. Theo đó, tô, thố có dung tích đựng loại 330ml, 450ml, 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml, …

Công ty Long Em là nơi phân phối các loại Tô, Thố nhựa hàng đẹp, hàng chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Vì thế, Tô, thố nhựa đảm bảo tiêu chí về chất lượng bền bỉ, thiết kế kiểu mẫu đẹp.

CÔNG TY CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI TÔ, THỐ NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM CÓ GIÁ THÀNH PHẢI CHĂNG

Tô, thố nhựa dùng đựng các loại thực phẩm bán hàng mang đi rất phổ biến trong cuộc sống. Các sản phẩm tô, thố nhựa được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng phù hợp nhất.

Thố nhựa đựng thức ăn nóng lạnh, sản phẩm chất lượng cao

 

Để có những những mẫu tô, thố nhựa đựng cháo, bún phở, súp, …hàng cao cấp, có giá thành lại rẻ, thì Công ty Long Em luôn là sự lựa chọn tin cậy. Chúng tôi bán hàng uy tín, hàng đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, tô, thố nhựa không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, mua hàng tại Long Em, quý khách sẽ nhận được đơn hàng có giá thành siêu rẻ. Giảm mức giá bán luôn rẻ nhất thị trường.

Các loại tô, thố nhựa hàng “Xịn Xò”, giá tốt luôn đủ mẫu, đủ số lượng tại công ty Long Em. Quý khách hãy gọi vào số Hotline: 0388.384.579 để nhân viên báo giá bán rẻ nhất./.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận