CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP ĐỒ ĐỰNG THỨC ĂN ( MUỖNG, ĐŨA, TÔ, LY, CHÉN)

30/07/2022 | 295 |
0 Đánh giá

Đồ dùng 1 lần ngày càng trở nên tiện lợi trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp được những loại đồ dùng một lần trong đời sống hằng ngày như: tô, chén, ly, muỗng, đũa, ... Để mua được nguồn hàng chất lượng, an toàn và giá rẻ hãy liên hệ với công ty Long Em, đơn vị uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: đồ đựng thức ăn
  • Chất liệu: nhựa pp, nhựa pet
  • Kích thức: nhiều kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam

Đồ Nhựa Các Loại Giá Rẻ

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐỒ ĐỰNG THỨC ĂN TẠI CÔNG TY LONG EM

*Tính phổ biến:

Không khó bắt gặp người tiêu dùng hàng ngày vẫn đang tiêu thụ một cách rộng rãi các sản phẩm từ nhựa, đặc biệt là tô, chén, ly, muỗng, đũa nhựa dùng một lần. Thậm chí có thể tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị, cửa hàng theo cách không thể nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Không chỉ được bán rộng rãi tại các chợ, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, các sản phẩm tô, chén, ly, muỗng, đũa dùng một lần còn xuất hiện phổ biến trên các trang mạng, website với nhiều mẫu mã đa dạng mà giá chỉ ngang ngoài chợ.

Giá thành của những loại nhựa sử dụng 1 lần này cũng rơi vào dạng rẻ nhất trong tất cả các chất liệu có mặt trên thị trường hiện nay.

Thố Nhựa Size Lớn 900ml, 1000ml Đựng Cháo Súp

 

Đặc điểm chung của các sản phẩm đồ nhựa dùng một lần bày bán tràn lan ngoài chợ đó là ngoài lời giới thiệu từ người bán, đa số đều không có thông tin về địa chỉ cơ sở sản xuất, chất lượng sản phẩm, hạn sử dụng cũng như hướng dẫn cách sử dụng an toàn…

Vì vậy cần tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

*Sự tiện lợi:

Tô, chén, ly, muỗng, đũa nhựa có khối lượng nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với đĩa sứ hay đĩa nhựa thông thường. Người sử dụng cũng không phải lo ngại việc bị rơi vỡ hay quá trình lau rửa phiền phức.

Sản phẩm này cũng rất mỏng, thông thường chỉ khoảng 0,1cm hoặc mỏng hơn, tuy nhiên không vì thế mà sự chắc chắn của đĩa bị ảnh hưởng. Nhờ làm từ hạt nhựa giúp chúng có độ bền cơ học cao, tính chất tương đối dẻo, không dễ gãy.

Ngoài ưu điểm về tính tiện lợi, đĩa nhựa dùng một lần còn được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ mang theo. Tại các cuộc picnic hay tiệc ngoài trời thì chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của chúng bởi chỉ cần gom tất cả vào thùng rác mà không cần lau rửa, dọn dẹp mệt mỏi.

 

Hộp Nhựa Trong Hình Chữ Nhật H30, H50, H55 Giá Rẻ

 

*Là sản phẩm không thể thiếu tại những cửa hàng bán đồ ăn:

Đối với những người kinh doanh cơm văn phòng, việc sử dụng Tô, chén, ly, muỗng, đũa nhựa sẽ giúp cho việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thay vì phải sử dụng các vật dụng bằng sành sứ nặng, dễ vỡ thì chắc hẳn khi sử dụng đồ nhựa sẽ dễ dàng thấy được sự tiện dụng vượt bậc.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đồ đựng thức ăn Tô, chén, ly, muỗng, đũa nhựa của công ty Long Em. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Liên hệ đặt hàng: Hotline/zalo: 0388.384.579

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận