COMBO BỘ HỘP XỐP, ĐŨA, MUỖNG, LY NHỰA GIÁ RẺ

13/12/2021 | 462 |
0 Đánh giá

Hiện nay combo bộ hộp xốp, đũa, muỗng, ly nhựa đang được nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn sản phẩm chuyên dụng bởi sản phẩm mang lại tiện lợi và tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp của mình. Quý khách có nhu cầu sử dụng liên hệ với công ty Long Em để được sở hữu sản phẩm chất lượng nhất nhé.

 

SẢN PHẨM HỘP XỐP, ĐŨA, MUỖNG, LY NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI CÔNG TY

Là combo bộ sản phẩm đồ dùng 1 lần cho suất ăn. Ngày nay, các suất ăn bệnh viện hoặc các quán hàng ăn nhanh gần như không thể thiếu bộ sản phẩm dùng một lần mang đi này. Để có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu cần thiết cho quán ăn, bệnh viện, các khu cách ly Covis 19 hay tại các khách sạn thì đây được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

+ Hộp xốp

là một loại bao bì nhựa được sử dụng phổ biến, sau túi ni lông, được chế biến chủ yếu từ nhựa PS, có màu trắng, là loại bao bì dùng một lần đựng các loại thực phẩm khác nhau như cơm, thức ăn, thịt cá sống từ siêu thị, tiệm kem. Hoặc dùng để đựng thực phẩm chế biến mang đi dành cho các nhà hàng, quán ăn.

Loại bao bì này có khả năng giữ nhiệt nên một số loại thức ăn được gói trong này, kèm theo một miếng bạc. Chúng có nhiều kích thước, hình dạng khác nhau phục vụ từng mục đích khác nhau như đựng cơm, đựng xôi, đựng vịt quay gà quay…vvv

 

 

 

+ Đũa muỗng nhựa:

Bộ đũa muỗng được đóng thành một combo set đồ dùng 1 lần ăn nhanh mang đi. Để có thể cung cấp được các sản phẩm đáp ứng nhanh, trọng bộ đầy đủ gồm ” Đũa tre, thìa nhựa, khăn giấy ăn và tăm “. Công ty sản xuất và cung cấp bộ sản phẩm suất ăn cho bệnh viện, hãng hàng không và các sản phẩm đồ dùng 1 lần sạch

Là một đơn vị đi đầu trong việc sản xuất cung cấp sản phẩm đồ dùng tiêu hao 1 lần, các sản phẩm, bộ sản phẩm suất ăn đẹp, cao cấp tại Việt Nam.

 

 

+ Ly nhựa:

Ly nhựa để sử dụng 1 lần là loại ly nhựa được làm từ các loại hạt nhựa như hạt nhựa PET (nhựa polyethylene terephthalate), PP (nhựa polypropylene), HDPE (polyethylene mật độ cao), PE, PVC, LDVE (polyethylene mật độ thấp).

Đúng như tên gọi của mình, ly nhựa dùng một lần là loại ly dùng xong 1 lần sẽ thải bỏ. Có nghĩa là sẽ không rửa lại và tái sử dụng như các loại ly sứ hay thủy tinh khác. Vì các đặc tính tiện lợi của mình nên chúng rất được ưa chuộng. Điển hình như giá thành rẻ, tiện mang đi, không dễ bị vỡ….

 

CÔNG TY CUNG CẤP COMBO BỘ HỘP XỐP, ĐŨA, MUỖNG, LY NHỰA GIÁ RẺ

Quý khách đang tìm mua combo bộ hộp xốp, đũa muỗng, ly nhựa hãy liên hệ công ty Long Em đơn vị uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất.

Đặc biệt khách đặt hàng ngày nay sẽ được giảm 5-7% tùy vào số lượng đặt hàng, miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin liên hệ 0388.384.579  để nhân viên chúng tôi báo giá cụ thể.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận