CỌC TIÊU PHÂN LÀN GIAO THÔNG CÓ VẠCH PHẢN QUANG

13/11/2023 | 170 |
0 Đánh giá

Ngày nay không khó để chúng ta có thể bắt gặp trên những trục đường chính xuất hiện các cọc tiêu phân làn giao thông, với nhiều mục đích đa dạng cũng như đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo đảm an toàn cho người đi lại, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm cọc tiêu phân làn giao thông có vạch phản quang cũng như nơi cung cấp uy tín chất lượng.

ƯU ĐIỂM CỌC TIÊU PHÂN LÀN GIAO THÔNG CÓ VẠCH PHẢN QUANG

-Đối với cọc tiêu phản quang nhựa các cọc tiêu được cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC,PU,TPU cực bền, dẻo, chịu được mọi khí hậu thời tiết.

-Vạch phản quang giúp người điều khiển phương tiện, hay người dùng biết được những vị trí đặt cột tiêu.

-Cọc tiêu phân làn  phản quang loại thiết bị giao thông cần thiết nhằm mục tiêu cảnh báo, phân làn giao thông cho các phương tiện đi lại khi tham gia giao thông vào buổi tối, các khu vực thiếu ánh sáng.

-Cọc màu cam và màng phản quang màu vàng đảm bảo dễ dàng quan sát ngay trong đêm hoặc điều kiện thời tiết xấu

-Chân đế trụ tứ giác chắc chắn và dễ dàng khi di chuyển.

-Cọc tiêu phân làn giao thông được sử dụng để phân làn giao thông, làm ranh giới hàng rào cảnh báo giao thông cho các công trình hoặc sửa chữa đường xá, công trường…

-Cọc tiêu hình chóp có thể đứng chắc chắn hay xê dịch linh động tại  các vị trí người sử dụng muốn mà không cần bắt vít xuống đường.

 

 

CỌC TIÊU PHÂN LÀN GIAO THÔNG SỬ DỤNG KHI NÀO?

-Sử dụng để phân làn đường, làm hàng rào cảnh báo và di chuyển dễ dàng.

-Cọc tiêu giao thông là một trong các thiết bị giao thông chuyên dụng được sử dụng thường xuyên với mật độ dày đặc tại nhiều tuyến đường. Ngoài ra tại các công trình, khu vực đang thi công hay tại các khu vực có chướng ngại vật thì cọc tiêu cũng được sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người qua lại.

-Cọc tiêu giao thông có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau phục vụ cho nhiều hoạt động của con người trong đời sống hiện nay.

CỌC TIÊU PHÂN LÀN GIAO THÔNG CÓ VẠCH PHẢN QUANG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp cọc tiêu với giá thành đa dạng. Để tránh chọn phải hàng kém chất lượng quý khách nên chọn những cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng, có thương hiệu và thông tin chất liệu rõ ràng cũng như giá thành bình ổn.

Long Em là cơ sở phân phối các cọc tiêu đủ loại, trong đó có sản phẩm cọc tiêu phân làn giao thông có vạch phản quang với độ bền cao, chịu lực cực tốt được sử dụng để cảnh báo các khu vực nguy hiểm, dùng phân làn đường, rào chắn…. Cọc giao thông có cọc mềm được đúc theo khuôn với chất liệu hoàn toàn bằng cao su chất lượng cao, hoàn toàn không có chi tiết ghép nối, chống trơn trượt khi sử dụng và có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau khi lưu trữ. Đội ngũ thi công, lắp đặt cọc tiêu giao thông của Long Em với chuyên môn cao, sẽ tư vấn và đưa ra những kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0388384579 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận