CHUYÊN SỈ BAO TAY THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG AN TOÀN VỆ SINH

23/12/2022 | 153 |
0 Đánh giá

"Bao tay thực phẩm" là sản phẩm không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Với nhiều công dụng, sản phẩm này ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn Long Em - chuyên sỉ bao tay thực phẩm chất lượng an toàn vệ sinh.


BAO TAY THỰC PHẨM LÀ GÌ?

- Bao tay dùng trong thực phẩm là một vật dụng quen thuộc trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, nó được ưu tiên sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm hoặc nấu nướng thông thường.

- Nhờ có bao tay thực phẩm, đôi tay bạn mới được bảo vệ an toàn khỏi những nguy hiểm. Người nội trợ sẽ hạn chế được những nguy hiểm từ lưỡi dao, lưỡi kéo sắc bén, hóa chất tẩy rửa… Một bao tay tốt có ba yếu tố là độ dày tối ưu, chất liệu phù hợp và giá cả hợp lý.
 

  • Công dụng hiệu quả của bao tay thực phẩm

+ Bảo tay thực phẩm ngày càng có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Điều này bắt nguồn từ sự tiện lợi và hiệu quả của nó đối với người dùng.

 

  • Bao tay đảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

+ Những vi khuẩn có thể sót lại trong móng tay trong quá trình nấu ăn dù đã rửa tay sạch. Giải pháp tốt và hiệu quả nhất để đảm bảo an toàn thực phẩm đó là sử dụng bao tay.

+ Sử dụng bao tay thực phẩm sẽ đem đến sự sạch sẽ cho thực phẩm món ăn của bạn. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn một cách tối ưu.
 

  • Găng tay thực phẩm bảo vệ da tay tuyệt đối

+ Ngoài công dụng đảm bảo vệ sinh, sử dụng bao tay là cách hữu hiệu giúp bảo vệ da tay. Điều này giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của da tay trước thực phẩm có tính axit cao. Đơn giản là bao tay thực phẩm sẽ hạn chế thương tích ngoài ý muốn như đứt tay, xước móng tay…
 

MỘT SỐ LOẠI BAO TAY THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG

Hiện nay có nhiều công ty chuyên sản xuất các loại bao tay thực phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bao tay chất lượng dưới đây:

  • Bao tay thực phẩm bằng nhựa phân hủy sinh học

  • Bao tay thực phẩm bằng nhựa truyền thống

  • Bao tay thực phẩm cao su thiên nhiên

  • Bao tay thực phẩm từ cao su tổng hợp
     

LONG EM - CHUYÊN SỈ BAO TAY THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG AN TOÀN VỆ SINH

Long Em là một công ty chuyên phân phối bao tay thực phẩm trên thị trường. Các sản phẩm bao tay tại đây rất đa dạng và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh.

Bạn đang tìm một địa chỉ chuyên sỉ bao tay thực phẩm chất lượng an toàn vệ sinh? Truy cập website của Long Em hoặc liên hệ qua Hotline: 0388 38 4579 để được tư vấn.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận