CHUYÊN PHÂN PHỐI MÀNG SEAL GIẤY – XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP

13/10/2020 | 416 |
0 Đánh giá

Công ty chúng tôi chuyên phân phối màng seal giấy chất lượng cao, giá thành rẻ. Những ai muốn sở hữu màng seal giấy màng dán miệng chai lọ tốt nhất thì đến công ty chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp đặt hàng theo yêu cầu. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc với dịch vụ giao hàng nhanh nhất.

 

XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP MÀNG  SEAL GIẤY

Màng seal giấy có cấu tạo gồm màng nhôm ghép giấy . Với công dụng dán kín miệng chai lọ nhựa, thủy tinh để bảo quản các đồ đóng chai được an toàn cao, không bị rơi ra ngoài, bảo quản thực phẩm lâu hơn…

Hiện tại công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp màng seal giấy chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp do đó màng seal có độ bền cao, khó rách trong quá trình sử dụng.

Hãy đến xưởng sản xuất màng seal của chúng tôi để đặt màng seal giấy theo đúng kích thước yêu cầu, đảm bảo thiết kế đẹp mắt, màng seal dính chắc chắn lên miệng chai lọ.

 

 

CHUYÊN PHÂN PHỐI MÀNG SEAL GIẤY  UY TÍN – CÓ GIÁ ƯU ĐÃI- DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung ứng màng seal giấy, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu quý khách còn băn khoăn về địa chỉ mua hàng thì liên hệ tại công ty chúng tôi  chuyên phân phối màng seal giấy uy tín và đặc biệt báo giá thành cực rẻ. Đối với khách đặt hàng trên 1000 chiếc màng seal giấy các loại thì chúng tôi sẽ chiết khấu giảm giá từ 3%-5% giá bán.

Bên cạnh đó, công ty đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Sản phẩm đóng gói cẩn thận, an toàn đến tay người nhận.

Đối với khu vực nội thành Hồ Chí Minh sẽ giao hàng nhanh trong vòng 24h. Khách hàng liên tỉnh liên kết với nhà xe giao hàng trong thời gian ngắn nhất khoảng từ 2- 3 ngày là nhận được hàng.

Công ty chúng tôi- địa chỉ cung cấp màng seal giấy- màng dán miệng chai lọ đảm bảo an toàn, chất lượng cao.

Nhanh tay gọi vào số Hotline: 0388.384.579 nhân viên công ty giúp người mua đặt hàng đúng mẫu mã, đúng kích thước màng seal giấy theo yêu cầu.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận