CHỢ SỈ ĐỒ NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ ( LY, HỘP NHỰA)

27/07/2022 | 371 |
0 Đánh giá

Ngày nay các ly nhựa, hộp nhựa được dùng rất rộng rãi. Vì thế, sản phẩm luôn bán chạy trên thị trường. Để sở hữu những ly, hộp nhựa ưng ý. Quý khách đến chợ sỉ đồ nhựa dùng 1 lần giá rẻ (ly, hộp nhựa ) tại Long Em. Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giao hàng tận nơi.

LY, HỘP NHỰA ĐỦ MẪU ĐẸP

Ly nhựa, hộp nhựa là những sản phẩm đã quen thuộc trong đời sống mọi người. Bởi sản phẩm cho ứng dụng đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

*Ly nhựalà một sản phẩm chuyên dùng đựng đồ uống như sinh tố, cà phê, chè, nước mía, …Các mẫu ly nhựa được thiết kế đa dạng với nhiều dung tích, gồm có:

+ Ly nhựa 250ml

+ Ly nhựa 300ml

+ Ly nhựa 450ml

+ Ly nhựa 500ml

+ Ly nhựa 750ml

+ Ly nhựa 1000ml

Bán các loại ly nhựa tiệt trùng nắp cầu

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền tốt, có trọng lượng nhẹ dễ dàng sử dụng. Đặc biệt tại các đơn vị kinh doanh đồ uống mang đi.

*Hộp nhựalà sản phẩm chuyên dùng đựng các thực phẩm như cơm, cháo, súp, vịt quay, hay trái cây làm sẵn, các loại bánh bông lan, bánh kem,…

Các mẫu hộp nhựa được sản xuất với nhiều kiểu dáng độc đáo, như:

+ Hộp nhựa hình tròn

+ Hộp nhựa hình vuông

+ Hộp nhựa hình chữ nhật

Sản phẩm hộp nhựa được sản xuất với nhiều kích cỡ size lớn, nhỏ, vừa. Bên cạnh đó, Hộp nhựa được thiết kế nhiều ngăn như: hộp nhựa 1 ngăn, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa 3 ngăn,…Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể sử dụng hộp nhựa theo đúng nhu cầu để đựng thực phẩm tiện lợi nhất.

Bán Hộp Nhựa Giá Rẻ Tại Tp.Hcm

 

CHỢ SỈ ĐỒ NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ ( LY, HỘP NHỰA)

Nhằm đáp ứng nhu cầu lượng tiêu thụ rất lớn của người tiêu dùng, các sản phẩm ly, hộp nhựa được bán thịnh hành tại các cửa hàng, đại lý, công ty phân phối. Vậy để tìm mua nguồn hàng đúng chất lượng, có giá rẻ thì quý khách hãy đến chợ sỉ đồ nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại Long Em. Đến chúng tôi, quý khách tha hồ chọn mẫu ly, hộp nhựa theo đúng kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, cho ứng dụng phù hợp nhất.

Nếu quý khách tìm ly, hộp nhựa để đựng đồ uống, thức ăn thì nhanh chóng liên hệ tại Long Em thông qua số Hotline: 0388.384.579, chúng tôi sẽ tư vấn, giao hàng đúng mẫu, đủ số lượng theo như thỏa thuận đến người nhận./.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận