BỎ SỈ BĂNG KEO IN CHỮ STOP GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ BÁN LẺ

30/03/2023 | 118 |
0 Đánh giá

Băng keo từ lâu đã trở thành vật không thể thiếu trong các ngành công nghiệp. Đặc biệt là ngành may mặc xuất khẩu, các doanh nghiệp thường dùng băng keo in chữ STOP để niêm phong thùng hàng. LONGEM - nơi bỏ sỉ băng keo in chữ STOP giá tốt cho đại lý bán lẻ sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu thêm về dòng băng keo này nhé.

BĂNG KEO IN CHỮ STOP LÀ GÌ?

Băng keo in chữ STOP là băng keo có cấu tạo gồm một lớp nền và một lớp màng keo như băng keo thông thường, nhưng có điểm khác là trên bề mặt lớp màng được in chữ STOP nổi bật và các dòng chữ diễn giải ví dụ như “Security Seal  If Seal is broken check contents before accepting”. Mục đích của việc in chữ STOP là gửi thông điệp nhằm cảnh báo thùng hàng đã được niêm phong, không được tùy ý tháo gỡ trong quá trình vận chuyển.

Băng keo in chữ STOP là băng keo dán thùng được dùng nhiều nhất trong khâu đóng gói hàng hóa xuất khẩu trong ngành may mặc như quần áo, giày dép, mũ nón. Ngoài ra vẫn có thể sử dụng băng keo này để đóng những thùng hàng thông thường.

ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG KEO IN CHỮ STOP

Băng keo in chữ STOP là một trong những loại băng keo rất được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp xuất khẩu, dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng băng keo này.

  • Có khả năng bám dính cực tốt: băng keo in chữ STOP có độ bền cao, khả năng bám dính cực tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Nhờ khả năng bám dính tốt như vậy nên chúng được dùng để dán trên thùng giấy, thùng xốp, thùng bọc nilon. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm đóng gói của mình sẽ không bị thất thoát trong quá trình vận chuyển.
  • Tính thẩm mỹ cao: So với các dòng dòng băng keo thông thường, băng keo in chữ STOP có màu sắc nổi bật, chữ được in rõ nét, dễ dàng nhận biết, giúp tạo uy tín của doanh nghiệp.
  • Giá thành rẻ: Băng keo in chữ STOP có giá thành khá dễ chịu, được nhiều cơ quan doanh nghiệp sản xuất khối lượng hàng lớn lựa chọn.

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ BĂNG KEO IN CHỮ STOP GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ BÁN LẺ
Thành phố HCM là nơi tập trung đông đảo các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hàng may mặc, lượng sản phẩm đồ sộ xuất khẩu mỗi ngày khiến nhu cầu về băng keo in chữ STOP là rất lớn. Quý khách là đại lý bán lẻ đang cần tìm nơi bỏ sỉ băng keo in chữ STOP giá tốt nhưng băn khoăn chưa biết địa chỉ nào uy tín và giá rẻ. Vậy thì LONGEM chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

LONGEM từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ sản xuất và bỏ sỉ băng keo in chữ STOP giá tốt cho đại lý bán lẻ tại thành phố HCM. Chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao từ các đại lý liên kết vì chất lượng băng keo luôn đảm bảo và đặc biệt có mức giá cực kì cạnh tranh so với các nơi khác.

Nhằm thu hút nhiều hơn nữa đại lý bán lẻ, LONGEM đang điều chỉnh mức giá tốt nhất và có chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm số lượng lớn. Đừng chần chừ gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0388.384.579 hoặc website LONGEM.NET để được nhận ngay mức giá ưu đãi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận