BAO TAY NILON CHẾ BIẾN THỰC PHẨM BÁN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

10/05/2023 | 170 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tìm kiếm cho mình nơi cung cấp bao tay nilon chế biến thực phẩm bán giá rẻ nhất thị trường? Longem.net là gợi ý tin cậy hàng đầu. Nơi đây đảm bảo cung cấp cho bạn bao tay nilon vừa có giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

 

TÌM HIỂU BAO TAY NILON CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Bao tay nilon còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: găng tay nilon, bao tay xốp…Sản phẩm được làm từ hạt nhựa PE nguyên sinh. Bao tay nilon chế biến thực phẩm gồm 2 loại chính đó làm loại nhám và trơn, chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, đảm bảo vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Với tính chất nổi bật độ bền cao, dẻo dai, mỏng nên rất nhẹ, mềm mại, không rách, không thấm nước, chống thấm dầu.

Găng tay nilon chế biến thực phẩm được thiết kế theo dạng bàn tay để thuận tiện khi làm việc đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thức ăn, thực phẩm.

Bao tay nilon chế biến thực phẩm có màu trắng trong suốt hoặc màu hơi mờ, không mùi, thiết kế vừa với đôi tay, không có cảm giác khó chịu, giúp cho việc cầm nắm, nhào trộn dễ dàng. Sản phẩm chỉ dùng một lần và có thể tự hủy ngoài môi trường nên rất thân thiện với môi trường

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BAO TAY NILON CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Ngoài việc ngăn chặn sự tiếp xúc của vi khuẩn, bao tay nilon chế biến thực phẩm cũng giúp bảo vệ bàn tay của bạn khỏi bị nóng rát khi cắt thức ăn cay như ớt hiểm, bảo vệ tay bạn tránh khỏi việc bị đứt tay và còn bảo vệ cả móng tay của bạn nữa.

Ngoài ra, sử dụng bao tay nilon khi chế biến thực phẩm còn giúp bạn tránh được mùi thức ăn bám vào da tay. Thậm chí, khi bạn đeo bao tay nilon bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tháo nắp của các chai lọ và hộp chứa bị vặn vào quá chặt.

NƠI CUNG CẤP BAO TAY NILON CHẾ BIẾN THỰC PHẨM BÁN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bạn đang kinh doanh mặt hàng bao tay nilon chế biến thực phẩm hay đơn giản bạn là một bà nội trợ muốn tìm nơi cung cấp bao tay nilon thực phẩm giá rẻ, chất lượng tốt? Hãy đến với Long Em, nơi chuyên sản xuất, phân phối đa dạng các loại bao tay trong đó bao tay nilon chế biến thực phẩm là sản phẩm mũi nhọn có lượng tiêu thụ mạnh nhất tại đây.

Các sản phẩm bao tay nilon tại Long Em đều được gia công  tỉ mỉ, chắc chắn, đẹp mắt, chất lượng theo xu hướng hiện nay.

Khi mua bao tay nilon tại Long Em quý khách sẽ nhận được mức giá rẻ hơn ngoài thị trường, chỉ từ 10kg trở lên quý khách sẽ được nhận giá sỉ. Chúng tôi luôn có sẵn bao tay nilon với đủ kích thước và số lượng, nhận giao ngay trong ngày đối với đơn hàng tại TPHCM, đơn tỉnh gửi chành xe/ship cod. Khách hàng được hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384 579 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận