BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH CÓ PHẢN QUANG MÀU VÀNG-ĐEN, TRẮNG-ĐỎ

28/12/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Tại những công trình xây dựng đang thi công như làm đường sá, đào hầm, mương máng, xây nhà cao tầng... sẽ được quây bao quanh để đảm bảo an toàn cho người đi đường. Cuộn băng rào chắn công trình có phản quang màu vàng-đen, trắng-đỏ là một sản phẩm vô cùng cần thiết sử dụng cho việc bao quanh khu vực đang thi công. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời quý khách cùng theo dõi những thông tin trong bài viết.

GIỚI THIỆU VỀ BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH

Băng rào chắn công trình là một sản phẩm được thiết kế và sản phẩm với công năng bố trí, bao quanh hoặc làm vạch thông báo có công trình dang dở, đang thi công hoặc nguy hiểm. Như vậy người đi đường mới nhận rõ mà tránh xa để không gặp sự cố hoặc tai nạn đáng tiếc.

Băng rào chắn công trình chỉ là vật dụng đơn giản nhưng công dụng rất hữu ích trong việc đảm bảo tài sản, tính mạng và sức khỏe của con người. Giúp công trình bên trong đảm bảo hiệu suất hoạt động liên tục, không phải gián đoạn vì sự cố.

Băng rào chắn công trình được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, chắc chắn, có nhiều lớp rất bền bỉ. Chiều dài mỗi cuộn tầm 80 – 100m, tông màu nền: vàng-đen, trắng-đỏ.

Chữ in trên bề mặt băng: KHU VỰC CẤM VÀO – not allowed area, in 2 mặt, thông tin cảnh báo rõ nét. Có phản quang vào ban đêm.

Chất liệu sản phẩm: bền màu, không bị phai màu theo thời gian, dùng được nhiều lần tiết kiệm chi phí. Không bị bong tróc, mất chữ, hỏng hóc nhanh khi tác động nhiệt hay thấm nước.

Sản phẩm cảnh báo cực kỳ hiệu quả ở công trình dang dở, đang thi công, xây dựng, nơi đang có hiện trường quan trọng,... được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình khác nhau.

 

ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH CÓ PHẢN QUANG MÀU VÀNG-ĐEN, TRẮNG-ĐỎ

Sản phẩm có thiết kế đặc trưng dạng cuộn có thể tháo ra bao quanh công trình, rào khu vực cụ thể, chắn khu vực nào đó để cảnh báo nguy hiểm, khu vực cấm vào.

+Chất liệu làm bằng nhựa cao cấp bền bỉ, không mất chữ thông báo, không phai màu dưới nắng mưa, sử dụng bền bỉ

+Có thể tái sử dụng tiếp tục cho các công trình khác nếu còn nguyên vẹn

+Có tính chịu lực và chịu được nhiệt độ nắng nóng ngoài trời tốt, không bị biến dạng

+Có khả năng phản quang, ở trong bóng tối nhận biết rõ để người đi đường tránh xa không đâm vào khu vực công trình thi công, dang dở

+Có thêm tính năng chống ăn mòn hiệu quả như chống kiềm, chống axit, chống ăn mòn hiện tượng hóa học

+Cuộn rào này có giá bán rẻ hơn nhiều so với các vật dụng cảnh báo khác như biển báo, tấm xi măng, cọc bảo vệ. Có thể dải ở diện rộng quanh khu vực công trình đang làm dang dở.

+Màu sắc đa dạng, có thể thiết kế dòng chữ cảnh báo theo đặc trưng công trình.

Ở ĐÂU BÁN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH CÓ PHẢN QUANG MÀU VÀNG-ĐEN, TRẮNG-ĐỎ GIÁ RẺ?

Để mua băng rào chắn công trình chất lượng quý khách cần tìm đến những đơn vị cung cấp tin cậy. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán băng rào chắn công trình có phản quang màu vàng-đen, trắng-đỏ vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá rẻ được nhiều doanh nghiệp, công trình, dự án lựa chọn chính là công ty Long Em.

Băng rào chắn công trình tại Long Em có mẫu mã, màu sắc, kích cỡ đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.  Đặc biệt Long Em luôn có báo giá rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác, có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn, hàng giao đúng mẫu mã, đúng số lượng, đúng thời gian yêu cầu.

Liên hệ đặt mua băng rào chắn công trình có phản quang màu vàng-đen, trắng-đỏ giá rẻ qua hotline: 0388.384.579. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận